Đà Nẵng: Đột kích F3 Club lần 3, hàng chục dân chơi dương tính ma túy

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
10/11/2019 15:16 GMT+7

Trưa 10.11, theo Công an Q.Hải Châu (TP.Đà Nẵng), kết quả sàng lọc hàng chục dân chơi tại F3 Club, cho thấy 35 'dân chơi' dương tính ma túy.

Trước đó, rạng sáng cùng ngày, Công an Q.Hải Châu huy động 200 cán bộ chiến sĩ các lực lượng "đột kích "F3 Club đường Chi Lăng (P.Hải Châu 2, Q.Hải Châu) kiểm tra hơn 100 khách và nhân viên. 

Lúc này, nhiều người vứt các gói ma túy dưới sàn để phi tang. Ngay sau đó, F3 Club bị tạm dừng hoạt động để đưa một số người về công an quận kiểm tra; kết quả, tổng cộng 35 người dương tính ma túy.

Theo Công an Q.Hải Châu, ngoài việc để khách sử dụng, tàng trữ trái phép ma túy tại cơ sở kinh doanh, F3 Club còn có các sai phạm trong quá trình hoạt động như hoạt động quá giờ quy định, không chấp hành các quy định pháp luật trong hoạt động kinh doanh có điều kiện.

F3 Club hiện nay đã đổi tên thành bar Q Lounge. Đây là lần thứ 3 F3 Club bị Công an Q.Hải Châu đột kích; 2 lần trước đơn vị đã bị xử phạt, chấn chỉnh khi hàng chục khách tàng trữ, sử dụng ma túy, nhưng đến nay vẫn tiếp tục tái phạm.

Như Thanh Niên đã thông tin, từ cuối tháng 4 đến nay, Công an TP.Đà Nẵng mở chiến dịch tổng tấn công trấn áp tội phạm, nhất là tội phạm ma túy ở các tụ điểm ăn chơi như vũ trường, bar, pub, karaoke... Các dân chơi bị đột kích liên tục đã chuyển hướng sang các loại hình ăn chơi khác như thuê căn hộ, biệt thự khép kín, dạt ra vùng ven nhưng vẫn liên tục bị trấn áp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.