Đà Nẵng: Đi đón con, đậu xe vi phạm giao thông, người mẹ còn chửi công an

02/02/2021 16:59 GMT+7

Trong lúc đến trường đón con, bà M. vi phạm về hành vi đậu, đỗ ô tô. Khi bị lập biên bản, bà M. chửi lực lượng công an làm nhiệm vụ.

Ngày 2.2, Công an Q.Thanh Khê (TP.Đà Nẵng) xử phạt một người phụ nữ và một người đàn ông đã có hành vi chửi công an sau khi vi phạm giao thông. Trong đó, bà T.T.N.M. (29 tuổi, ngụ P.Thanh Khê Đông) bị xử phạt 15 triệu đồng về hành vi đăng tải thông tin sai sự thật, ông H.C.T (42 tuổi, ngụ P.Thanh Khê Tây, cùng Q.Thanh Khê) bị xử phạt 200.000 đồng về hành vi gây rối trật tự công cộng.
Vào khoảng 16 giờ 20 ngày 26.1, bà M. điều khiển ô tô đến trước Trường tiểu học Huỳnh Ngọc Huệ để đón con. Công an P.Hòa Khê phát hiện bà M. vi phạm giao thông về hành vi cấm dừng xe và đỗ xe trong giờ cao điểm (từ 16 giờ đến 17 giờ 30 phút) và dừng xe trên đường dành cho người đi bộ.
Khi bị tổ công tác lập biên bản, bà M. to tiếng xúc phạm lực lượng công an và dùng điện thoại ghi hình.

Ông T. ký biên bản vi phạm

ẢNH: VĂN TIẾN

Ông T. đứng gần đó bênh vực, cùng với bà M. xúc phạm lực lượng chức năng. Sau đó, bà M. đăng tải clip trên mạng xã hội với nội dung cho rằng Công an P.Hòa Khê đã sai phạm trong quá trình làm nhiệm vụ.
Tiếp nhận sự việc, Công an Q.Thanh Khê mời ông T. và  bà M. đến làm việc, qua đó cả hai đã thừa nhận hành vi chửi công an, đồng thời xin lỗi tổ công tác và chấp hành việc xử phạt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.