Đà Nẵng: Công chức 'không quy hoạch' có thể thi vào vị trí PGĐ Sở KH-ĐT

Hoàng Sơn
Hoàng Sơn
22/02/2018 13:20 GMT+7

Ngoài 5 ứng viên trong quy hoạch sẽ tham gia thi tuyển vào 2 vị trí Phó giám đốc Sở Kế hoạch - Đầu tư (KH - ĐT) TP.Đà Nẵng, các cán bộ công chức không nằm trong quy hoạch nếu đủ điều kiện có thể dự tuyển.

Sáng 22.2, ông Võ Ngọc Đồng, Giám đốc Sở Nội vụ TP.Đà Nẵng, cho biết Thành ủy Đà Nẵng vừa có thông báo sẽ cho thi tuyển 2 vị trí Phó GĐ Sở KH - ĐT TP.Đà Nẵng, dự kiến diễn ra vào tháng 4.2018.
Theo ông Đồng, 2 phó giám đốc mới sẽ có 1 người phụ trách mảng xây dựng cơ bản, 1 người phụ trách kinh tế đối ngoại, quy hoạch, kế hoạch.
Những người được thi tuyển là cán bộ, công chức có đủ điều kiện, tiêu chuẩn bổ nhiệm được quy hoạch chức danh Phó GĐ Sở KH - ĐT giai đoạn 2015 - 2020 và đang công tác tại đơn vị này.
Cũng theo ông Đồng, hiện có 5 ứng viên tại chỗ là cán bộ thuộc diện quy hoạch phó giám đốc của Sở KH - ĐT. Việc thi tuyển đối với những người này là bắt buộc, trừ trường hợp có lý do đặc biệt.
Ngoài ra, cán bộ công chức không thuộc diện quy hoạch của Sở KH - ĐT TP.Đà Nẵng cũng có thể đăng ký dự tuyển nếu đáp ứng đủ điều kiện theo quy định.
Trong khi đó, ông Trần Văn Sơn, Giám đốc Sở KH - ĐT Đà Nẵng, cho hay từ đầu năm 2018 đến nay Sở chỉ có 1 phó giám đốc. Lý do là có 2 phó giám đốc nghỉ, trong đó ông Trần Phước Sơn chuyển qua làm Phó chánh văn phòng UBND TP.Đà Nẵng và ông Huỳnh Văn Thanh nghỉ hưu từ năm 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.