Đà Nẵng chưa công bố thông tin 2 dự án 'ma' ven biển

Hoàng Sơn
Hoàng Sơn
17/05/2018 09:42 GMT+7

Ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng, xác nhận chính quyền TP.Đà Nẵng đang tiến hành các thủ tục để thu hồi 2 dự án 'ma' ven biển.

Chiều 16.5, trả lời Thanh Niên về việc thông tin thu hồi 2 dự án “ma” ven biển, ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng, xác nhận chính quyền TP đang tiến hành các thủ tục để thu hồi.
“Vấn đề này cơ quan thanh tra, điều tra vẫn đang làm nên chưa thể công bố thông tin cụ thể, chi tiết được. Về phần TP đang tiến hành những phần việc của mình theo quy định của pháp luật để thu hồi. Khi nào TP có quyết định thu hồi 2 dự án này sẽ công bố”, ông Thơ nói.
Trước đó, tại chương trình “HĐND với cử tri” lần 3 tổ chức hôm 15.5, ông Thơ đã đưa ra thông tin rất đáng chú ý về 2 dự án "ma", khi đề cập nội dung chốt quy hoạch các lối xuống biển cũng như tính toán việc bồi thường thu hồi các khu đất ven biển.
Theo ông Thơ, đây là những khu đất giao không đúng đối tượng, với những cái tên “không có thật”. “Kiểu như một quyết định giao đất man khai”, ông Thơ bình luận thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.