Đà Nẵng: Bắt thêm đồng bọn nữ giám đốc lừa bán đất ảo, tẩu tán tài sản

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
03/05/2019 10:16 GMT+7

Bên cạnh nữ giám đốc lừa bán đất ảo chiếm đoạt 75 tỉ đồng của 145 người, Hồ Cẩm Uyên là người giúp sức đắc lực với vai trò 'nổ' quan hệ rộng với các sếp lớn để lấy dự án và giúp tẩu tán tài sản.

Sáng 3.5, Công an TP.Đà Nẵng cho biết, liên quan vụ lừa bán đất ảo của nữ giám đốc Nguyễn Thị Bích Thuận (Công ty CP Đầu tư và phát triển Quảng Đà), Phòng Cảnh sát Kinh tế vừa khởi tố, bắt thêm Hồ Cẩm Uyên (30 tuổi, ngụ P.Tam Thuận, Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng) tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Trước đó, chiều 3.4, Phòng Cảnh sát Kinh tế đã bắt bị can cầm đầu, siêu lừa Nguyễn Thị Bích Thuận, Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư và phát triển Quảng Đà (155 Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng).
Theo điều tra, dù 2 khu đất Khu dân cư Nam cầu Cẩm Lệ mở rộng và Khu phố chợ Miếu Bông là quỹ đất tái định cư, vẫn do UBND TP quản lý, nhưng Thuận bịa chuyện đã đấu thầu trúng và độc quyền phân phối, lừa hơn 75 tỉ đồng của 145 người.
Uyên là nhân viên của Thuận, giúp sức đắc lực cho Thuận lừa đảo với thủ đoạn “nổ” quan hệ với các sếp ở bộ ngành Trung ương, có thể lấy dự án và giao cho Quảng Đà bán.
Đến nay, Phòng Cảnh sát kinh tế đã thu giữ, ngăn chặn các bị can tẩu tán tài sản giá trị khoảng 40 tỉ đồng; đồng thời tiếp tục điều tra, truy thu số tiền lừa đảo.
Hiện vụ lừa bán đất ảo chấn động giới bất động sản Đà Nẵng do nữ giám đốc Nguyễn Thị Bích Thuận và đồng bọn gây ra vẫn đang được mở rộng điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.