Đà Nẵng: Bắt kẻ giật điện thoại trên tay bé gái 4 tuổi ở quán cháo

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
24/06/2020 11:58 GMT+7

Trong lúc chủ quán cháo dinh dưỡng đang múc cháo, một người đàn ông giật điện thoại trên tay con gái mới 4 tuổi của chủ quán rồi bỏ đi.

Ngày 24.6, Công an Q.Hải Châu (TP.Đà Nẵng) cho biết đã được UBND quận này thưởng nóng nhờ bắt được kẻ giật điện thoại của bé gái 4 tuổi khiến cư dân mạng bức xúc.
Trước đó, lúc 7 giờ ngày 15.6, một người đàn ông vào quán cháo dinh dưỡng 273 Đống Đa (Q.Hải Châu), trong lúc chủ quán Nguyễn Thanh Thúy múc cháo, người này giật điện thoại trên tay con gái chị Thúy mới 4 tuổi rồi bỏ đi.
Vụ việc được camera ghi lại khiến cộng đồng mạng bức xúc. Nhận tin báo, Công an quận nhanh chóng xác định nghi can Quan Bách Anh Tuấn (43 tuổi, ngụ P.Hải Châu 1, Q.Hải Châu).
Tuy nhiên người này bỏ nhà đi bụi đã lâu, tiếp tục mở rộng điều tra, công an quận có cơ sở cho thấy Tuấn còn gây ra nhiều vụ trộm cắp điện thoại, laptop khác từ đầu tháng 6 đến nay.
Sau thời gian truy xét, đến rạng sáng 21.6, Công an Q.Hải Châu phát hiện Tuấn trên đường Mai Lão Bạng (Q.Hải Châu), nên phục bắt quả tang khi Tuấn đột nhập cabin xe tải để lấy iPhone Xs Max trong lúc tài xế đang bốc hàng phía sau.
Khám xét nhà trọ của Tuấn tại P.Chính Gián (Q.Thanh Khê), ngoài vụ giật điện thoại, công an quận còn phát hiện nhiều tài sản của các vụ trộm cắp khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.