Đà Nẵng: Bắt 4 tấn hàng 'nhái', hàng ăn theo thương hiệu nổi tiếng

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
09/12/2019 16:20 GMT+7

Lực lượng của Trạm Cảnh sát giao thông cửa ô Hòa Nhơn (TP.Đà Nẵng) vừa bắt giữ một xe tải chở hàng 'nhái', chủ yếu là hàng thời trang sản xuất trong nước nhưng ăn theo các thương hiệu nổi tiếng.

Ngày 9.12, Trạm Cảnh sát giao thông cửa ô Hòa Nhơn (Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP.Đà Nẵng) cho biết đã bàn giao chuyến "hàng nhái" khoảng 4 tấn cho Công an H.Hòa Vang (TP.Đà Nẵng) thụ lý theo thẩm quyền.

Bắt 4 tấn quần áo hàng hiệu Louis Vuitton sản xuất tại... Nam Định

Trước đó, tối 8.12, tại đường tránh Nam Hải Vân đoạn qua H.Hòa Vang, lực lượng tuần tra của Trạm Cảnh sát giao thông cửa ô Hòa Nhơn phát hiện xe tải BS 29H - 266.99 lưu thông trên đường tránh theo hướng hầm đường bộ Hải Vân - nút giao Túy Loan, có dấu hiệu nghi vấn.

Lực lượng cảnh sát giao thông đã ra hiệu dừng phương tiện, kiểm tra hành chính tài xế Đỗ Văn Khương (34 tuổi, quê Nam Định), thời điểm trên, trên xe có 4 tấn hàng hóa, chủ yếu là quần áo, giày dép…

Tài xế Khương khai nhận đang vận chuyển số hàng từ Nam Định vào các tỉnh miền Trung để giao cho các đại lý đặt mua với chủ hàng.

Kiểm tra hàng hóa, lực lượng phát hiện đây là mặt hàng thời trang, gắn nhãn mác các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, nhưng tài xế Khương không xuất trình được các giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

Tài xế cũng khai nhận, số hàng thời trang này là "hàng nhái" sản xuất tại Nam Định, nhái các thương hiệu thời trang nổi tiếng để bán với giá rẻ. Hiện vụ việc được bàn giao cho Đội Cảnh sát Kinh tế - Môi trường Công an H.Hòa Vang xử lý.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.