Đà Lạt: Tiêu hủy gần 8 tấn thịt heo không rõ nguồn gốc, bốc mùi

31/07/2019 17:24 GMT+7

Sau khi kiểm đếm, cơ quan chức năng của TP.Đà Lạt tịch thu gần 8 tấn thịt heo, trong đó có khoảng 1 tấn đang bốc mùi hôi thối, đưa đến bãi rác Cam Ly để tiêu hủy.

Lúc 15 giờ 45 ngày 31.7, trung tá Nguyễn Thế Nhật, Đội phó Đội Cảnh sát kinh tế, Công an Đà Lạt (Lâm Đồng), cho biết sau khi kiểm đếm, số thịt heo chứa trong kho lạnh của bà Đỗ Thị Thu Hồng (42 tuổi, ngụ hẻm 45 Phạm Hồng Thái) lên tới gần 4 tấn, trong đó có khoảng 1 tấn thịt đang bốc mùi hôi thối.

Cận cảnh kho chứa thịt heo thối tại Đà Lạt

Thu gom toàn bộ thịt heo trong kho của bà Hồng đi tiêu hủy

Ảnh: Lâm Viên

Các cơ quan chức năng của TP.Đà Lạt đã tịch thu toàn bộ số thịt heo trên, đưa đến bãi rác Cam Ly để tiêu hủy ngay trong chiều 31.7.
Như Thanh Niên đã phản ánh, sáng 31.7, Đội Cảnh sát kinh tế, Công an TP. Đà Lạt phát hiện tại hẻm 45 Phạm Hồng Thái, P.10 (Đà Lạt) có một kho chứa thịt heo đang bốc mùi hôi thối.

Huy động xe chuyên dùng chở thịt heo thối đi thiêu hủy

Ảnh: Lâm Viên

Chủ hàng khai nhận thịt heo được mua từ lò mổ tại P.6 (Đà Lạt), còn giò heo nhập từ TP.Bảo Lộc và H.Đạ Tẻh (Lâm Đồng) về để bán. Tại thời điểm kiểm tra, bà Hồng không xuất trình được bất cứ giấy tờ nào để chứng minh nguồn gốc xuất xứ của kho thịt heo.

Đưa thịt heo đi tiêu hủy ngay trong chiều 31.7

Ảnh: Lâm Viên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.