Đà Lạt: Thêm vụ chống đối người thi hành công vụ phòng chống dịch Covid-19

21/04/2020 15:43 GMT+7

Cơ quan chức năng TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) dựng lại hiện trường vụ chống người thi hành công vụ trong phòng dịch Covid-19 .

Sáng 21.4, các cơ quan chức năng TP. Đà Lạt đưa hai thanh niên đến ngã tư Phan Chu Trinh (P.9, TP.Đà Lạt) dựng lại hiện trường vụ đạp vào người chiến sĩ CSGT khi có hiệu lệnh dừng xe máy để kiểm tra phòng dịch Covid-19.

Quang và Duy được đưa đến ngã tư Phan Chu Trinh (P9, TP.Đà Lạt) dựng lại hiện trường vụ chống đối người thi hành cộng vụ

Ảnh: Lâm Viên

Trước đó, tối 20.4, Công an P.9 và các chiến sĩ Đội CSGT TP.Đà Lạt trực chốt tại ngã tư Phan Chu Trinh để thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19 thì phát hiện 2 thanh niên chạy trên xe máy BS 49B1 - 714.56 không đeo khẩu trang. Khi chiến sĩ Trần Quang Dũng (Đội CSGT Đà Lạt) ra hiệu lệnh dừng xe thì một trong hai thanh niên đạp thẳng vào người chiến sĩ Dũng rồi rú ga bỏ chạy về hướng đường Quang Trung.

Cơ quan điều tra tạm giữ xe máy do Quang điều khiển và đạp vào người CSGT đang làm nhiệm vụ

Lâm Viên

Ngay trong đêm, các cơ quan chức năng truy tìm và xác định được hai thanh niên chạy xe máy chống người thi hành công vụ là Lê Công Vinh Quang (21 tuổi, ngụ đường Tô Vĩnh Diện, P.6) và Lê Quốc Duy (17 tuổi, ngụ Phước Thành, P.7, Đà Lạt).
Quang thừa nhận đã có hành vi chống người thi hành công vụ khi điều khiển xe máy, không đeo khẩu trang phòng dịch Covid-19 theo quy định, còn đạp chiến sĩ CSGT. Quang còn cho biết lúc đó không mang theo giấy tờ xe nên sợ bị phạt !
Cơ quan CSĐT Công an Đà Lạt cho biết đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý hành vi chống người thi hành công vụ trong phòng dịch Covid-19 này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.