Đà Lạt: Phát hiện thi thể đôi tình nhân trong tư thế ôm nhau dưới hồ tưới

01/08/2019 12:34 GMT+7

Thi thể một đôi tình nhân vừa được phát hiện sáng 1.8 dưới hồ tưới ở làng hoa Thái Phiên, TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) trong tư thế ôm nhau, có quấn dây điện nối với phích cắm điện trên bờ.

Sáng 1.8, các cơ quan chức năng của TP.Đà Lạt đến vườn hoa nhà ông L.V.H, làng hoa Thái Phiên, P.12 (Đà Lạt) vớt thi thể đôi tình nhân từ dưới một hồ tưới lên bờ để khám nghiệm.

Hồ nước tưới hoa nơi 2 nạn nhân tử vong

Ảnh: Công an cung cấp

Thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng, hai nạn nhân là Nguyễn Văn Hào (19 tuổi) và Quách Thị Hồng Chuyên (17 tuổi, cùng quê Thành Vinh, H.Thạch Thành, Thanh Hóa). Hào đang làm thuê cho gia đình ông L.V.H.
Cũng theo thông tin ban đầu, khoảng 21 giờ 30 ngày 31.7, có người có thấy Hào và Chuyên cùng đi mua thực phẩm mang về ăn uống ngay trong vườn hoa của gia đình ông H. Đến 6 giờ 20 ngày 1.8, khi ông H. ra vườn hoa thì bất ngờ phát hiện thi thể của Hào và Chuyên dưới hồ tưới.
Các cơ quan chức năng TP.Đà Lạt khi khám nghiệm hiện trường ghi nhận cạnh mép hồ có tấm carton vẫn còn thức ăn và rượu bia. Phía dưới hồ là thi thể đôi nam nữ trong tư thế ôm nhau. Cơ quan chức năng cũng ghi nhận tình trạng thi thể đôi nam nữ có dây điện buộc quanh, nối với phích cắm vào ổ điện trên bờ.
Cơ quan chức năng xác định Hào và Chuyên đang yêu nhau, nhưng phía gia đình của Hào không đồng ý. Cách đây vài ngày, Chuyên vào Đà Lạt thăm Hào, sau đó xảy ra sự việc đau lòng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.