Đà Lạt: Một học sinh làm giả kết quả xét nghiệm dương tính với virus Corona

04/02/2020 15:39 GMT+7

Chỉ sau một buổi vào cuộc, Công an Lâm Đồng xác định được người làm giả phiếu trả lời kết quả xét nghiệm dương tính virus Corona là một học sinh lớp 11 ở thành phố Đà Lạt.

Trưa 4.2, Phòng An ninh chính trị nội bộ (PA03), Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết người làm giả phiếu trả lời kết quả xét nghiệm một trường hợp dương tính với virus Corona ghi của Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng là một học sinh lớp 11 ở thành phố Đà Lạt.

Phát hiện bệnh nhân thứ 10 nhiễm virus corona, là trường hợp từ người sang người

Phiếu trả lời kết quả giả được đưa lên mạng xã hội

Ảnh: Lâm Viên

Sáng cùng ngày, Ban giám đốc Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng phát hiện trên mạng xã hội đang lan truyền phiếu trả lời kết quả xét nghiệm dương tính virus Corona của một bệnh nhân ghi ngày lấy mẫu là ngày 3.2. do bệnh viện này thực hiện, nên trình báo ngay Công an Lâm Đồng và đề nghị làm rõ.
Theo ông Lê Văn Tiến, Giám đốc Giám đốc Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng, mẫu phiếu đưa lên mạng không phải của Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng. Bác sĩ Tiến cho rằng phiếu kết quả giả này lan truyền trên mạng xã hội sẽ gây hoang mang dư luận vì hiện nay trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng chưa xuất hiện trường hợp nào nghi nhiễm virus Corona.
Ngay khi tiếp nhận thông tin từ Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng, Phòng PA03 đã nhanh chóng vào cuộc. Bước đầu xác định người làm giả phiếu xét nghiệm có kết quả dương tính với virus Corona và đưa lên mạng là một học sinh lớp 11 trên địa bàn thành phố Đà Lạt. Phòng PA03 đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc để xử lý nghiêm theo pháp luật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.