Đà Lạt: Một du khách Đức đột tử trong khách sạn, không liên quan Covid-19

02/03/2020 18:58 GMT+7

Một du khách Đức đột tử trong một khách sạn trên đường Phan Bội Châu, thành phố Đà Lạt. Cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng khẳng định nguyên nhân tử vong không liên quan đến dịch Covid-19

Chiều 2.3, Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết nguyên nhân một nam du khách Đức được phát hiện tử vong trong một khách sạn trên đường Phan Bội Châu (thành phố Đà Lạt) vào trưa cùng ngày (2.3) là đột tử do bệnh lý.
Lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Lâm Đồng khẳng định cái chết của du khách này không liên quan đến dịch Covid-19.
Nạn nhân là ông Alexander Deutsch (56 tuổi, quốc tịch Đức), nhập cảnh vào Việt Nam ngày 2.2, ở tại một khách sạn tư nhân trên đường Phan Bội Châu từ nhiều ngày nay.
Chiều cùng ngày (2.3), các cơ quan chức năng của tỉnh Lâm Đồng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi (phần ngoài), cho biết ông Alexander Deutsch không bị tác động ngoại lực. Vị khách này đột tử do bệnh lý.
Một lãnh đạo Sở Y tế Lâm Đồng cho biết thêm, du khách này nhập cảnh vào Việt Nam ngày 2.2, đến nay là ngày 2.3, đã quá thời gian ủ dịch bệnh Covid-19, nên loại trừ du khách này tử vong liên quan đến dịch.
Sở Ngoại vụ tỉnh Lâm Đồng đã thông báo cái chết của nạn nhân Alexander Deutsch đến Lãnh sự quán Đức tại TP.HCM để phối hợp lo chuyện hậu sự.
Sau khi các cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng tiến hành xong các thủ tục, thi thể du khách được chuyển về Trung tâm Pháp y TP.HCM để các cơ quan chức năng của hai nước Việt Nam và Đức tiếp tục giải quyết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.