Đà Lạt mạnh tay xử lý hàng rong và xả rác quanh hồ Xuân Hương

25/04/2019 08:07 GMT+7

Đà Lạt thành lập tổ công tác liên ngành để thực hiện mạnh tay xử lý hàng rong và xả rác quanh khu vực thắng cảnh quốc gia hồ Xuân Hương , quảng trường Lâm Viên, công viên Yersin và các khu vực lân cận.

Ngày 24.4, bà Trần Thị Vũ Loan, Phó chủ tịch UBND TP.Đà Lạt (Lâm Đồng), cho biết thành phố đã quyết định thành lập tổ công tác liên ngành để thực hiện công tác đảm bảo trật tự đô thị, vệ sinh môi trường quanh khu vực thắng cảnh quốc gia hồ Xuân Hương, quảng trường Lâm Viên, công viên Yersin và các khu vực lân cận.
Tổ công tác này gồm hơn 50 người thuộc các cơ quan, đơn vị có liên quan của thành phố do lãnh đạo UBND P.10 làm tổ trưởng và lãnh đạo Phòng Văn hóa - Thông tin làm tổ phó thường trực.
Tổ công tác thực hiện nhiệm vụ từ 14 - 22 giờ hằng ngày để xử lý dứt điểm tình trạng buôn bán hàng rong, kinh doanh các dịch vụ tự phát, câu cá, sử dụng loa phóng thanh, ca hát, đốt lửa, xả rác tại khu vực xung quanh thắng cảnh hồ Xuân Hương, quảng trường Lâm Viên và công viên Yersin.
Theo ghi nhận của PV, thời gian qua, nhiều người dân và du khách đến Đà Lạt thường tập trung quanh bờ hồ Xuân Hương để picnic, đốt lửa nướng thịt, trải phông bạt bày biện ăn nhậu, ca hát, xả rác bừa bãi khiến quanh thắng cảnh này trông rất nhếch nhác. Trong khi đó, khu vực quảng trường Lâm Viên và công viên Yersin cũng trong tình trạng tương tự với đủ loại hàng rong “bao vây”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.