Đà Lạt: Hàng loạt ô tô bị đập vỡ kính

13/04/2016 10:37 GMT+7

Sáng sớm 13.4, các tài xế ô tô chở khách lưu trú tại khách sạn P.N., đường Nguyễn Chí Thanh, P.1, TP. Đà Lạt (Lâm Đồng) tá hỏa khi phát hiện hàng loạt xe bị đập bể kính hông.

Sáng sớm 13.4, các tài xế ô tô chở khách lưu trú tại khách sạn P.N., đường Nguyễn Chí Thanh, P.1, TP. Đà Lạt (Lâm Đồng) tá hỏa khi phát hiện hàng loạt xe bị đập bể kính hông.

Xe du lịch đến từ Cam Ranh bị trộm đập vỡ kính hông - Ảnh: Lâm ViênXe du lịch đến từ Cam Ranh bị trộm đập vỡ kính hông - Ảnh: Lâm Viên
Chủ khách sạn trên cho biết sau khi nhận được phản ánh của các tài xế đã báo cho công an địa phương.
Vụ việc xảy ra vào khuya 12.4, đến rạng sáng 13.4, ít nhất đã có 3 ô tô mang biển số: 52Z-5994; 51A-34186 và 79D-3948 đậu dọc đường Nguyễn Chí Thanh, đoạn trước khách sạn P.N. đã bị kẻ xấu đập vỡ kính hông phía sau, bên phải. Các tài xế cho biết nhiều đồ đạc trong xe cũng bị lấy mất.
Anh Lê Vũ Khôi (38 tuổi), ngụ tại TP.Cam Ranh (Khánh Hòa), tài xế ô tô biển số 79D-3948, cho biết: “Tôi đưa gia đình lên Đà Lạt du lịch và nghỉ tại khách sạn Phố Núi, khi nhận phòng thì được nhân viên hướng dẫn đậu xe ở đây. Sáng dậy phát hiện kính hông bên phải của xe đã bị kẻ xấu đập vỡ kính, kiểm tra thấy đồ đạc bị lục lọi, nhưng rất may là tối qua tôi mang đồ đạc lên phòng nên chỉ mất một USB nghe nhạc”.
Đà lạt,ô tô bị đập vỡ kính,đập vỡ kính ô tô
Nhiều xe du lịch đậu dọc đường Nguyễn Chí Thanh Đà Lạt - Ảnh: Lâm Viên

Ô tô đậu trước khách sạn bị đập vỡ kính - Ảnh: Lâm Viên

Còn anh Bùi Bằng Đoàn (40 tuổi)), tài xế ô tô biển số 51A-34186, cho biết chiều 12.4, anh đưa 40 khách của Công ty Phân bón Hà Lan lên nghỉ tại khách sạn P.N. để tổ chức hội thảo thì được chủ khách sạn yêu cầu đưa xe sang đậu bên đường (đối diện với khách sạn) và bảo đảm có bảo vệ canh giữ. Tuy nhiên, sáng nay thức dậy thì phát hiện xe đã bị đập vỡ kính hông, lục lọi đồ đạc, lấy đi một đồng hồ và 1,8 triệu đồng để trong cốp xe.
Chủ khách sạn P.N. cho biết, bình thường xe chở khách du lịch đến lưu trú tại các khách sạn dọc đường Nguyễn Chí Thanh đều được phép đậu xe trước khách sạn. Tuy đậu bên lề đường, nhưng khách sạn P.N. vẫn thuê vệ sĩ bảo vệ. “Chúng tôi đã báo công an địa phương, đồng thời yêu cầu Công ty vệ sĩ phải chịu trách nhiệm trong vụ việc đáng tiếc này”, chủ khách sạn nói.
Hiện Công an TP.Đà Lạt đang điều tra làm rõ vụ việc và truy tìm thủ phạm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.