Đà Lạt: Đột kích 2 quán bar phát hiện 36 người dương tính với ma túy

20/12/2020 15:36 GMT+7

Rạng sáng 20.12 Công an TP.Đà Lạt và Công an Lâm Đồng đột kích 2 quán bar trên địa bàn TP.Đà Lạt phát hiện 36 người dương tính với chất ma túy.

Trưa 20.12, lãnh đạo Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý (Công an Lâm Đồng), cho biết vẫn đang tiếp tục điều tra, phân loại những người dương tính với chất ma túy bị tạm giữ khi đơn vị này đột kích, kiểm tra quán bar VClub (P.1, TP.Đà Lạt), phát hiện 30 người dương tính với ma túy.

Qua test nhanh tại VClub có 30 người dương tính với chất ma túy

ẢNH: LÂM VIÊN

Cụ thể lúc 0 giờ 30 ngày 20.12, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của đại tá Đinh Xuân Huy, Phó giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Lâm Đồng; Phòng Cảnh sát điều tra tội pham về ma tuý Công an tỉnh phối hợp với Cảnh sát cơ động, Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Cảnh sát kinh tế và Công an TP.Đà Lạt, đột kích kiểm tra quán bar VClub (P.1, TP.Đà Lạt) do ông Ngô Quang Vũ (39 tuổi, ngụ tại P.6, TP.Đà Lạt) làm chủ.
Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện 51 khách và 20 nhân viên trong quán có biểu hiện sử dụng trái phép chất ma túy. Qua test nhanh, phát hiện 30 người người dương tính với ma túy; trong đó có 4 nhân viên. Những người này được đưa về trụ sở Công an Lâm Đồng để làm rõ và phân loại xử lý.

Xe đưa những người dương tính với chất ma túy về trụ sở Công an Lâm Đồng để điều tra làm rõ

ẢNH: LÂM VIÊN

Tại thời điểm kiểm tra, chủ cơ sở kinh doanh chưa xuất trình được các giấy tờ pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh bar của cơ sở VClub. Đoàn kiểm tra cũng tạm giữ 4 thùng rượu, bia ngoại các loại để kiểm tra nguồn gốc gốc chứng từ.
Cùng thời điểm trên, Công an TP.Đà Lạt cũng đột kích kiểm tra quán bar Warm Night Club (P.2, Đà Lạt). Lúc đó trong bar có 122 khách và 38 nhân viên, trong đó 22 nhân viên không đảm bảo đăng ký hợp đồng lao động.

Tại quán bar Warm Night Club cũng phát hiện nhiều người dương tính với chất ma túy

ẢNH: LÂM VIÊN

Qua test nhanh, lực lượng chức năng phát hiện 4 nhân viên và 2 khách dương tính với chất ma tuý, ngoài ra phát hiện tại quán bar có 1 gói cần sa khô. Lực lượng chức năng thu giữ 15 bình shisha và 2 bình khí cười không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ hàng hoá. Cơ sở này cũng không xuất trình được hồ sơ phòng cháy chữa cháy theo quy định
Hiện, các phòng nghiệp vụ của Công an Lâm Đồng và TP.Đà Lạt đang tiếp tục điều tra xử lý vụ việc hàng chục người dương tính với ma túy sau khi đột kích 2 quán bar ở TP. Đà Lạt.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.