Đà Lạt: Cháy 3 căn nhà đối diện ga Trại Mát

08/08/2018 23:40 GMT+7

Vụ cháy 3 căn nhà nằm đối diện ga du lịch Trại Mát (P.11, TP.Đà Lạt, Lâm Đồng) khiến nhiều người dân hoảng hốt.

Thông tin ban đầu, ngọn lửa bùng phát vào khoảng hơn 18 giờ ngày 8.8 tại căn nhà gỗ 2 tầng của bà Tống Thị Quý, ở số 230A Trại Mát (đối diện ga du lịch Trại Mát).
Do nhà bằng gỗ, trong nhà lại có vật dụng dễ cháy nên ngọn lửa bùng phát dữ dội và nhanh chóng lan sang 2 căn nhà bên cạnh của ông Đặng Công Nam và bà Trương Thị Ngọc Linh.
Vụ cháy đã được khống chế Ảnh: G.B
Tại hiện trường, căn nhà gỗ của bà Quý gần như bị cháy rụi hoàn toàn. Trong khi căn nhà bên cạnh của bà Trương Thị Ngọc Linh (bên trái nhà bà Quý) bị cháy rụi gác gỗ phía sau, tường nhà xây bị nổ bung xi măng và kính, bảng hiệu cà phê phía trước nhà bị cháy hết một phần. Trong khi đó, sát bên phải nhà bà Quý là căn nhà gỗ của ông Đặng Công Nam cũng bị thiệt hại nặng.
Vụ cháy xảy ra khiến một người đàn ông tên Lê Văn A ở trong nhà bà Quý bị thương nặng và được đưa lên cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng.
Các vụ cháy nhà khiến giao thông qua quốc lộ 20B, cung đường đi Đà Lạt - Đơn Dương - Ninh Thuận, bị ách tắc cục bộ trong hơn 2 giờ đồng hồ. Điện ở khu vực này cũng bị cắt tạm thời.
Cơ quan chức năng đã phong tỏa hiện trường vụ cháy và tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.