Đà Lạt bất ngờ ngập

29/04/2015 19:56 GMT+7

(TNO) Chiều 29.4, giữa lúc mưa lớn, nhiều người dân và du khách gặp cảnh khốn khổ khi đi qua đoạn bùng binh đường Bùi Thị Xuân – Đinh Tiên Hoàng (đoạn giữa thắng cảnh hồ Xuân Hương và hồ Đội Có, TP.Đà Lạt, Lâm Đồng) vì đường bị ngập nước.

(TNO) Chiều 29.4, giữa lúc mưa lớn, nhiều người dân và du khách gặp cảnh khốn khổ khi đi qua đoạn bùng binh đường Bùi Thị Xuân – Đinh Tiên Hoàng (đoạn giữa thắng cảnh hồ Xuân Hương và hồ Đội Có, TP.Đà Lạt, Lâm Đồng) vì đường bị ngập nước. Lúc cao điểm, nước ngập lên cả nửa mét gây tắc đường cục bộ.
 
Vị trí đoàn đường phố bị ngập - Ảnh: Gia BìnhVị trí đoàn đường phố bị ngập - Ảnh: Gia Bình
Theo ông Hoàng Lợi, Chánh văn phòng UBND TP.Đà Lạt, nguyên nhân do việc thi công Dự án công viên văn hóa - đô thị Đà Lạt và chỉnh trang hồ Đội Có (một trong các hồ lắng của hồ Xuân Hương), đơn vị thi công chưa dọn dẹp rác nên khi gặp mưa lớn rác, đất trôi xuống làm nghẹt cống và tràn lên đường. Một số nhà dân xung quanh hồ Đội Có cũng bị nước mấp mé nhà.
 
Hồ Đội Có mênh mông nước - Ảnh: Gia BìnhHồ Đội Có mênh mông nước - Ảnh: Gia Bình
Theo ông Lợi, trước mắt Công ty Quản lý công trình Đô thị Đà Lạt đã cho người khơi thông cống và sau đó đã đề nghị chủ đầu tư và đơn vị thi công phải xử lý để đảm bảo không bị ngập trong các ngày tiếp theo.
 
Một xe máy của người dân bị ngập cả nửa chiếc - Ảnh: Gia BìnhMột xe máy của người dân bị ngập - Ảnh: Gia Bình
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.