Đã đoạt mạng nạn nhân ở game bắn cá, kẻ côn đồ còn cầm dao truy sát

Tiểu Thiên
Tiểu Thiên
10/05/2019 17:37 GMT+7

Mâu thuẫn tại tiệm game bắn cá, Trọng đâm nạn nhân một nhát dao chí mạng và tiếp tục truy đuổi đâm chém khi nạn nhân được đưa đi cấp cứu.

Ngày 10.5, Công an Q.Bình Tân (TP.HCM) cho biết Phạm Hoàng Trọng (27 tuổi, ngụ Q.Bình Tân), người gây ra án mạng tại tiệm game bắn cá trên địa bàn Q.Bình Tân 3 ngày trước, đã tới cơ quan công an đầu thú.
Phạm Hoàng Trọng đã tới Công an Q.Bình Tân đầu thú vào sáng 10.5 Ảnh: Tiểu Thiên
Theo thông tin ban đầu, khoảng 1 giờ ngày 7.5, Trọng chơi game bắn cá tại tiệm Game Center Văn Hải (số 20 Trần Đại Nghĩa, KP.6, P.Tân Tạo, Q.Bình Tân). Đến khoảng 2 giờ cùng ngày, anh Trần Trường Giang (33 tuổi, quê Đồng Tháp), tới ngồi xem Trọng chơi game bắn cá. Trong lúc xem, hai người xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi nhau. Giang dùng mũ bảo hiểm đánh Trọng, thì bị Trọng lấy dao trong người ra đâm một nhát vào bụng của Giang.
Gây án xong, Trọng nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu nhưng tử vong ngay sau đó.
Nhân được tin báo, Công an Q.Bình Tân phối hợp Công an Q.3, Công an Q.10,  Công an H.Bình Chánh, Phòng PC02 - Công an TP.HCM và một số đơn vị khác xác minh các mối quan hệ, đồng thời tổ chức truy bắt Trọng. Đến sáng 10.5, Trọng đến Công an Q.Bình Tân đầu thú.
Khi nạn nhân được đưa đi cấp cứu, Trọng điều khiển xe máy đến định truy sát, nhưng bị mọi người ngăn cản Ảnh: Tiểu Thiên
Tại cơ quan công an, Trọng khai không quen biết Giang. Khi Trọng đang trong tiệm game bắn cá thì Giang đi vào và vô cớ dùng mũ bảo hiểm đánh. Trong cơn giận dữ Trọng đã móc ra con dao bấm đuổi đâm một nhát vào vùng bụng của Giang. Khi Giang được đưa đến bệnh viện cấp cứu, thì Trọng điều khiển xe máy đến định tiếp tục đâm nạn nhân, nhưng được mọi nguời can ngăn nên Trọng bỏ đi.
Công cụ gây án ra là dao bấm dài khoảng 20 cm, Trọng khai đã ném mất trên đường chạy thoát. Ngoài ra, Trọng còn có hai tiền án về tội cướp giật tài sản.
Hiện Công an Q.Bình Tân đang tạm giữ hình sự Phạm Hoàng Trọng để lấy lời khai, lập hồ sơ bàn giao cho Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM điều tra, xử lý theo thẩm quyền.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.