Đã có tài liệu loại trừ công an phát tán clip nóng của nữ diễn viên

Thái Sơn
Thái Sơn
21/06/2021 18:13 GMT+7

Trung tướng Nguyễn Hải Trung, Giám đốc Công an TP.Hà Nội, cho biết đoạn clip nóng của nữ diễn viên xuất hiện đầu tiên trên mạng Telegram, nhưng Công an P.Trung Hòa không sử dụng loại mạng xã hội này.

Trả lời báo chí tại cuộc họp báo do Bộ Công an tổ chức chiều 21.6, trung tướng Nguyễn Hải Trung, Giám đốc Công an TP.Hà Nội, cho biết Công an thành phố rất quan tâm đến vụ việc lộ clip nhạy cảm của một diễn viên.
“Ngay sau khi tiếp nhận đơn của chị A.T, Công an TP.Hà Nội đã phân công Phòng An ninh mạng làm việc ngay với Công an P.Trung Hòa, Q.Cầu Giấy về quá trình triệu tập, thu giữ điện thoại của chị A.T”, trung tướng Nguyễn Hải Trung nói.
Theo ông Trung, căn cứ vào kết quả điều tra, xác minh ban đầu cho thấy, đoạn clip nhạy cảm của chị A.T xuất hiện đầu tiên trên nhóm mạng xã hội Telegram với 18.000 thành viên, trong khi đó, tất cả nhóm cán bộ chiến sĩ công an đã tiếp xúc, làm việc với chị A.T không có mối liên hệ với mạng xã hội này.
“Với tài liệu này có thể loại trừ vai trò phát tán của cán bộ, chiến sĩ công an. Tuy nhiên, chúng tôi cho rằng vụ việc này đang tiếp tục làm rõ, chúng ta cần phải chờ vào kết luận chính thức”, trung tướng Nguyễn Hải Trung nói.
Trước đó, hồi cuối tháng 5, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip nóng dài 8 phút của đôi nam nữ. Nhiều người cho rằng, cô gái xuất hiện trong video là V.T.A.T (23 tuổi, trú Q.Cầu Giấy, Hà Nội), từng đóng một vai trong bộ phim truyền hình Về nhà đi con.
Chi sẻ về sự việc, anh T. (bạn trai chị A.T, nhân vật trong đoạn clip bị phát tán) cho biết, anh và chị A.T có quay clip ngắn về chuyện riêng tư của 2 người, bằng điện thoại của chị A.T.
Tối 25.5, bạn gái anh T. cùng nhóm bạn có tụ tập ăn uống tại một chung cư trên địa bàn P.Trung Hòa (Q.Cầu Giấy, Hà Nội) thì bị Công an P.Trung Hòa tới kiểm tra, mời về trụ sở Công an P.Trung Hòa làm việc, do cả nhóm nói to, gây ồn ào.
Tại đây, ngoài kiểm tra hành chính, Công an P.Trung Hòa còn thu điện thoại và yêu cầu cung cấp mật khẩu. Sau đó thì xảy ra việc lộ clip nhạy cảm.
Diễn viên A.T sau đó cũng đã có đơn đề nghị các cơ quan chức năng làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.