Đã bắt được người phụ nữ hắt xăng vào nhà, phóng hỏa bố mẹ già

Trần Cường
Trần Cường
02/05/2019 17:28 GMT+7

Sau hơn 12 giờ truy bắt, lực lượng chức năng đã bắt được người phụ nữ có hành vi chốt cửa, hắt xăng vào giường ngủ của bố mẹ rồi phóng hỏa khiến 2 bố mẹ già bị bỏng.

Chiều 2.5, trao đổi với Thanh Niên, ông Lê Văn Tuấn, Trưởng Công an huyện Kim Bảng (Hà Nam), cho biết đơn vị đã bắt được đối tượng Lê Thị Loan (41 tuổi, trú tại xã Thanh Sơn, huyện Kim Bảng) có hành vi chốt cửa ngoài, sau đó hắt xăng vào giường của bố mẹ và phóng hỏa khiến 2 bố mẹ già bị bỏng.
Theo ông Tuấn, sau khi gây án, Loan đã bỏ trốn vào Thanh Hóa, đến khoảng 12 giờ ngày 2.5, đơn vị đã bắt được Loan, di lý về Hà Nam và bàn giao lên Công an tỉnh Hà Nam tiếp tục điều tra, làm rõ sự việc.
Vụ việc khiến nhiều vật dụng trong gia đình bị hư hỏng Ảnh CTV
Trước đó, ông Nguyễn Xuân Điệp, Chủ tịch UBND xã Thanh Sơn, vào khoảng 21 giờ tối 1.5, Lê Thị Loan (41 tuổi) xảy ra xích mích, cãi vã với bố mẹ là ông Lê Văn Lạc (67 tuổi) và bà Trương Thị Hiền (67 tuổi), cùng trú tại xã Thanh Sơn. Đến khoảng 12 giờ đêm, Loan mang xăng về và lẳng lặng chốt cửa ngoài, sau đó hắt xăng qua cửa sổ vào vị trí giường của bố mẹ nằm rồi châm lửa phóng hỏa.
Phát hiện sự việc, ông Lạc vùng chạy ra mở cửa thì không được, sau đó quay lại tìm cách dập lửa cứu bà Hiền, đồng thời hô hoán hàng xóm tới hỗ trợ. Vụ việc khiến ông Lạc bị bỏng và bị thương phần tay, bà Hiền được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Bỏng Quốc gia trong tình trạng bị bỏng nặng, sức khỏe yếu.
Ông Điệp cho hay, Loan có chồng và có con, tuy nhiên đã ly dị nhau, sau đó cũng qua lại với nhiều người đàn ông khác nhưng đều không thành. Thời gian gần đây về ở cùng bố mẹ đẻ, nhưng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.
“Tại địa phương, một số người có nói Loan có biểu hiện không bình thường về tâm lý. Hiện Loan vẫn đang bỏ trốn, lực lượng chức năng vẫn chưa thể tiếp cận để làm việc”, ông Điệp thông tin.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.