Đã bắt được nghi phạm đổ xăng đốt nhà khiến 5 người bị thương ở Nghệ An

Khánh Hoan
Khánh Hoan
31/07/2019 16:49 GMT+7

Công an thành phố Vinh đã bắt được người đàn ông 36 tuổi ở Nghệ An do mâu thuẫn tình cảm đã mang can xăng 10 lít đổ vào nhà chị T. rồi phóng hỏa khiến 5 người bị thương.

Chiều 31.7, thông tin từ Công an thành phố Vinh (Nghệ An) cho biết, cơ quan này đã bắt giữ Bùi Sĩ Công (36 tuổi, ngụ xã Nghi Phú, thành phố Vinh), nghi phạm phóng hỏa đốt nhà khiến 5 người bị thương. Nghi phạm Bùi Sĩ Công bị bắt giữ sáng cùng ngày khi đang lẩn trốn tại một khách sạn ở thành phố Vinh.
Tại cơ quan công an, Công khai nhận do có mâu thuẫn tình cảm với chị Nguyễn Thị T. (35 tuổi, ngụ phường Quán Bàu, thành phố Vinh) nên trưa 30.7 đã mang theo 1 can đựng 10 lít xăng đến nhà chị T. và đặt trước cửa phòng ngủ của chị T. Công gọi chị T. ra ngoài nhưng bị từ chối nên đã đổ xăng rồi châm lửa. Sau khi phóng hỏa, Công cũng bị bỏng do lửa bén vào người.

Nghi phạm Bùi Sĩ Công bị bỏng sau khi phóng hỏa

ẢNH Q.TRANG

Như Thanh Niên thông tin, vụ hỏa hoạn kể trên xảy ra trưa 30.7, tại căn nhà 2 tầng của chị Nguyễn Thị T. Đám cháy khiến chị T., mẹ đẻ chị T., con gái 6 tuổi và 2 người phụ nữ khác đang ở trong nhà bị thương do ngạt khói.
Sau khi phát hiện vụ cháy, người dân ở gần nhà chị T. đã đến dập lửa, đưa các nạn nhân ra ngoài và chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

Chị T. bị thương nặng do bỏng

ẢNH N.PHAN

Khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera an ninh trong nhà và từ lời khai của những người liên quan, cơ quan điều tra đã xác định Công là thủ phạm gây ra sự việc và tổ chức truy bắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.