Đã bắt được nghi can sát hại hai bố con ở Quảng Ninh

Lã Nghĩa Hiếu
Lã Nghĩa Hiếu
05/08/2019 19:30 GMT+7

Công an Quảng Ninh đã bắt được Hoàng Văn Sắt, nghi can sát hại hai bố con vào tối 4.8, tại phường Thanh Sơn, thành phố Uông Bí.

Chiều 5.8, thông tin từ Công an thành phố Uông Bí (Quảng Ninh) cho biết, lúc 15 giờ cùng ngày, các lực lượng chức năng đã bắt được Hoàng Văn Sắt (46 tuổi) khi nghi can này đang lẩn trốn ở xã Ngũ Lão (huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng) và di lý về Quảng Ninh để phục vụ công tác điều tra. Nghi can này sau đó đã bị khởi tố về hành vi giết người.

Khởi tố đối tượng giết bố và anh vợ cũ

Tại cơ quan cảnh sát điều tra, Hoàng Văn Sắt đã thừa nhận hành vi giết người của mình. Dự kiến, trong ngày mai (6.8), cơ quan chức năng sẽ tiến hành thực nghiệm hiện trường vụ án.

Nghi can Hoàng Văn Sắt

Ảnh N.H

Trước đó, như Thanh Niên đưa tin, Hoàng Văn Sắt sống chung với chị Nông Thị H. (36 tuổi, trú tại khu 10, phường Thanh Sơn, thành phố Uông Bí) như vợ chồng nhưng không đăng ký kết hôn và sinh được 1 con.
Đầu năm 2018, hai người đã chia tay. Sau đó chị H. có bạn trai mới. Vì ghen tuông, thỉnh thoảng Sắt vẫn đến nhà chị H. chửi bới và đe dọa giết chị này. 
Tối 4.8, Sắt đến nhà anh Nông Văn T. (anh ruột chị H.) tìm chị H. nhưng không gặp và xảy ra xô xát. Trong lúc lời qua tiếng lại, Sắt đã dùng dao đâm anh T. và bố anh T. tử vong.
Sau khi gây án, Sắt đã bỏ trốn khỏi hiện trường và trở về quê (xã Ngũ Lão, huyện Thuỷ Nguyên, Hải Phòng) thì bị lực lượng chức năng bắt giữ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.