Đã bắt được 2 người Trung Quốc trốn cách ly ở Củ Chi

Duy Tính
Duy Tính
04/05/2021 21:32 GMT+7

Cơ quan chức năng đã bắt được 2 người Trung Quốc trốn cách ly đưa về H.Củ Chi, TP.HCM để tiếp tục cách ly.

Tối 4.5, Trung tâm kiểm soát bệnh tật TP.HCM (HCDC), xác nhận  các cơ quan chức năng đã bắt được 2 người Trung Quốc trốn cách ly khỏi khu cách ly tại H.Củ Chi. 2 người này được bắt giữ tại Long An. Hiện 2 người này đã được đưa về Củ Chi để tiếp tục cách ly theo quy định.

Sáng 5.5: Việt Nam đã ghi nhận tổng cộng 2.996 bệnh nhân Covid-19

Trước đó, ngày 3.5, tại cuộc họp Ban Chỉ đạo Phòng chống dịch Covid-19 TP.HCM, Chủ tịch UBND H.Củ Chi là ông Nguyễn Hữu Hoài Phú, cho biết 5 ngày trước đó,  Q.10 chuyển 11 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép đến khu C, Trường Quân sự Bộ Tư lệnh TP.HCM để cách ly tập trung. Tuy nhiên, đến tối 2.5, có 2 người Trung Quốc trốn cách ly, gồm 1 người 20 tuổi và 1 người 22 tuổi.
Tại cuộc họp, Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong,  cho biết TP.HCM có 3 nguy cơ từ các ổ dịch trong nước, nhập cảnh trái phép và lây từ khu vực cách ly tập trung, do vậy cần tập trung kiểm soát các nguy cơ này. Liên quan đến 2 trường hợp nhập cảnh là người Trung Quốc bỏ trốn khỏi khu cách ly, ông Phong giao Công an TP.HCM và Bộ Tư lệnh TP.HCM truy tìm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.