Cựu trung tướng Phan Văn Vĩnh: Bị cáo hết sức ân hận

19/11/2018 15:13 GMT+7

Đầu giờ chiều nay, 19.11, HĐXX thẩm vấn cựu trung tướng Phan Văn Vĩnh , cựu Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát, Bộ Công an. Bị cáo Vĩnh bày tỏ đã hết sức ân hận vì để xảy ra sai phạm.

[VIDEO] Cựu trung tướng Phan Văn Vĩnh: "Tôi rất ân hận và day dứt"
Chiều 19.11, TAND tỉnh Phú Thọ tiếp tục ngày làm việc thứ 7 phiên xét xử cựu trung tướng Phan Văn Vĩnh và đường dây đánh bạc ngàn tỉ qua mạng internet. Trả lời câu hỏi của chủ tọa phiên tòa Nguyễn Thị Thùy Hương, bị cáo Phan Văn Vĩnh thừa nhận cáo trạng tuy tố về tội lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ là đúng.
Chủ tọa phiên tòa tiếp tục đặt câu hỏi, với tư cách là Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát, bị cáo nhận thấy trách nhiệm của mình như thế nào trong vụ án này?
“6,5 ngày vừa qua, tôi được ngồi trên ghế bị cáo, lắng nghe 90 phiên thẩm vấn các bị cáo, thấy day dứt, hối hận. Bởi vì, 92 bị cáo đồng nghĩa với 92 gia đình đã lâm vào vòng lao lý. Không những vậy, hàng triệu triệu những công dân, gia đình khác ngoài xã hội cũng lâm vào liên lụy bởi vụ án này. Chắc chắn giờ phút này, họ đang phải chịu những đau khổ, day dứt. Đây là vụ án có nhiều hệ lụy, bị cáo rất thấm thía, ân hận. Bị cáo từng là tổng cục trưởng, là người chỉ huy, lẽ ra bị cáo phải làm tốt hơn, không để vụ án này xảy ra", bị cáo Vĩnh trả lời.
[VIDEO] Ông trùm Nguyễn Văn Dương khai về “liên minh” với Nguyễn Thanh Hóa
Về mối quan hệ với Nguyễn Thanh Hóa, cựu thiếu tướng, cựu Cục trưởng C50, bị cáo Vĩnh khẳng định: “Quan hệ giữa bị cáo và anh Hóa là cấp trên và cấp dưới, bị cáo là cấp trên của anh Hóa. 8 năm hoạt động, chưa có mâu thuẫn cá nhân giữa bị cáo và Hóa”, bị cáo Vĩnh nói. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.