Cựu Phó chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa 'nâng đỡ không trong sáng' xin được... thăng chức

27/12/2019 07:47 GMT+7

Ông Ngô Văn Tuấn, người được biết nhiều qua vụ 'nâng đỡ không trong sáng' một hotgirl xứ Thanh xin chuyển công tác.

Tối 26.12, nguồn tin Thanh Niên cho biết ông Ngô Văn Tuấn, Tổ trưởng tổ giúp việc của Ban Chỉ đạo quy hoạch xây dựng phát triển đô thị - nhà ở (thuộc UBND tỉnh Thanh Hóa), vừa có đơn gửi UBND tỉnh Thanh Hóa xin chuyển công tác sang đơn vị khác.
Cụ thể, ông Tuấn xin chuyển và đề đạt nguyện vọng được làm Phó giám đốc Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng - công nghiệp Thanh Hóa (thuộc UBND tỉnh Thanh Hóa). Dù đã nhận được đơn từ nhiều ngày nay, nhưng đến ngày 26.12, UBND tỉnh vẫn chưa họp xem xét, hoặc đưa ra hướng giải quyết đơn của ông Tuấn. Vị trí mà ông Tuấn muốn chuyển đến tương đương chức danh phó giám đốc sở, đồng nghĩa với việc ông Tuấn xin được... thăng chức.
Như Thanh Niên đã thông tin, tháng 1.2018, ông Ngô Văn Tuấn bị Thủ tướng Chính phủ ký quyết định cách chức Phó chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa vì những sai phạm mà ông này mắc phải khi còn làm Giám đốc Sở Xây dựng Thanh Hóa, trong đó có việc “nâng đỡ không trong sáng” bà Trần Vũ Quỳnh Anh. Sau khi bị kỷ luật, ông Tuấn được sắp xếp làm Tổ trưởng tổ giúp việc Ban Chỉ đạo quy hoạch xây dựng phát triển đô thị - nhà ở. Đến tháng 3.2019, ông Tuấn xin quay lại Sở Xây dựng Thanh Hóa công tác và được bổ nhiệm làm Chánh văn phòng Sở. Tuy nhiên, 5 ngày sau, ông Tuấn lại có đơn xin thôi đảm nhiệm vị trí Chánh văn phòng Sở Xây dựng, với nguyên nhân “do sức ép của dư luận quá lớn”.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.