Cứu người nhảy cầu tự tử, 3 người mất tích

12/02/2016 19:51 GMT+7

Chỉ trong khoảng 24 giờ đồng hồ, tại cầu Đò Lèn bắc qua sông Lèn (giáp ranh giữa 2 huyện Hà Trung và Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa) liên tiếp xảy ra 2 vụ nhảy cầu tự tử.

Chỉ trong khoảng 24 giờ đồng hồ, tại cầu Đò Lèn bắc qua sông Lèn (giáp ranh giữa 2 huyện Hà Trung và Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa) liên tiếp xảy ra 2 vụ nhảy cầu tự tử.

Người dân phát hiện chị Lê Thị T. gieo mình xuống sông Lèn tự tử vào tối 11.2 - Ảnh: Ái ChâuNgười dân phát hiện chị Lê Thị T. gieo mình xuống sông Lèn tự tử vào tối 11.2 - Ảnh: Ái Châu

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12 giờ ngày 12.2, người dân phát hiện chị Nguyễn Thị Hương A. (29 tuổi, ngụ tại thị trấn Hà Trung, huyện Hà Trung) chạy ra giữa cầu Đò Lèn rồi lao mình xuống sông Lèn tự tử.

Phát hiện vụ việc, các anh Nguyễn Văn Hải (22 tuổi) và Nguyễn Trung Dũng (22 tuổi, đều ngụ tại thị trấn Hà Trung) đã chạy theo, nhảy xuống sông cứu vớt chị A. Tuy nhiên, do nước sâu, lại chảy siết đã khiến cả 3 người bị mất tích.

Trước đó, vào tối 11.2, cũng tại cầu Đò Lèn, người đi đường đã phát hiện một cô gái chạy xe máy đến giữa cầu, sau đó bỏ lại xe trên cầu rồi nhảy xuống sông Lèn tự tử. Nạn nhân sau đó được xác định là chị Lê Thị T. (23 tuổi, ngụ tại xã Đồng Lộc, huyện Hậu Lộc).

Ngay sau khi 2 vụ việc xảy ra, chính quyền địa phương và người thân đã huy động phương tiện, tổ chức tìm kiếm các nạn nhân. Đến 17 giờ ngày 12.2, các cơ quan chức năng đã vớt được xác của chị A. và chị T. nhưng vẫn chưa tìm thấy 2 nạn nhân tham gia cứu người là anh Hải và anh Dũng.

Hiện các cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra, làm rõ các vụ tự tử này. Tuy nhiên, theo người dân địa phương thì 2 vụ tự tử trên, đều do các nạn nhân có mâu thuẫn với người thân trong gia đình dẫn đến quẫn trí.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.