Cựu người mẫu Trang Trần bị phạt 9 tháng tù cho hưởng án treo

25/08/2015 08:40 GMT+7

(TNO) Do có hồ sơ thể hiện đang mang thai nên Tòa án nhân dân quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) tuyên phạt Trang Trần 9 tháng tù giam về tội Chống người thi hành công vụ, nhưng được hưởng án treo.

(TNO) Thông tin từ Tòa án nhân dân quận Hoàn Kiếm (thành phố Hà Nội) cho biết, hôm qua 24.8 đã đưa ra xét xử Trần Thị Trang (30 tuổi, ngụ tại phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM), còn được biết đến với nghệ danh Trang Trần khi còn làm người mẫu, với tội danh Chống người thi hành công vụ.

Nguoi-mau-Trang TranTrang Trần khi bị tạm giữ tại Công an quận Hoàn Kiếm
Tại Tòa, Trang Trần đã gửi lên Hội đồng xét xử hồ sơ bệnh án. Trong hồ sơ bệnh án thể hiện rõ Trang Trần đang mang thai. Bị cáo đã thành khẩn khai nhận những hành vi của mình.
Theo Hội đồng xét xử, căn cứ vào những lời khai tại Tòa, cùng với hồ sơ bệnh án, Tòa tuyên phạt Trang Trần 9 tháng tù giam về tội Chống người thi hành công vụ, nhưng được hưởng án treo.
Trước đó, 1 giờ 15 phút ngày 27.2, trong lúc làm nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn, tổ công tác Công an phường Hàng Buồm (Công an quận Hoàn Kiếm) phát hiện một chiếc xe taxi lưu thông vào phố cấm Tạ Hiện, nên đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra hành chính.
Khi xuống xe, Trang Trần đã có những lời lẽ lăng mạ, chửi bới, tấn công tổ công tác Công an phường Hàng Buồm… Ngay sau đó Trang Trần bị lực lượng chức năng áp giải về trụ sở Công an phường Hàng Buồm, tạm giữ.
Không lâu sau khi Trang Trần bị đưa về trụ sở Công an phường Hàng Buồm, trên rất nhiều trang mạng xã hội xuất hiện clip với thời lượng dài hàng chục giây ghi lại hình ảnh, cũng như câu chửi thề vô cùng tục tĩu của cô này.
Những câu chửi thề tục tĩu của Trang Trần nhằm vào tổ công tác.
Hết thời hạn tạm giữ hành chính, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hoàn Kiếm thực hiện lệnh tạm giữ hình sự 3 ngày đối với Trang Trần.
Trong thời gian bị tạm giữ, Trang Trần đã viết bản kiểm điểm thừa nhận do uống rượu say, không làm chủ được bản thân nên đã có những hành vi chửi bới, lăng mạ, chống đối tổ công tác…
Bên cạnh đó, mẹ Trang Trần cũng viết thư xin lỗi gửi Ban giám đốc Công an thành Hà Nội, Công an quận Hoàn Kiếm và Công an phường Hàng Buồm, về những hành vi không đúng mực của con gái.
Tới chiều tối ngày 2.3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hoàn Kiếm đã hủy bỏ biện pháp ngăn chặn với Trang Trần, bàn giao cho gia đình quản lý. 
Ngày 5.5, Công an quận Hoàn Kiếm khởi tố bị can đối với Trang Trần. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.