Cứu kịp thời hành khách trên phà tự ý nhảy xuống biển

02/08/2018 16:41 GMT+7

Trong lúc một phà cao tốc đang di chuyển, một hành khách trên phà bất ngờ nhảy xuống biển. Rất may, vị khách đã được cứu kịp thời.

Chiều 2.8, ông Trần Văn Trung, Tổng giám đốc Công ty CP Tàu cao tốc Phú Quốc (Phu Quoc Express), cho biết tàu của công ty vừa phối hợp phà cao tốc Bình An Hà Tiên cứu vớt một hành khách trôi trên biển Hà Tiên (Kiên Giang) và đã bàn giao hành khách này cho cơ quan chức năng.
Theo ông Trung, sự việc xảy ra khoảng 12 giờ 30 ngày 1.8, khi tàu Phu Quoc Express 6 đang di chuyển từ Phú Quốc về Hà Tiên.
Khi còn cách Hà Tiên khoảng 3 hải lý, tàu Phu Quoc Express 6 phát hiện một người đàn ông đang lênh đênh trên biển, có dấu hiệu đuối nước.
Vào thời điểm này, phà cao tốc Bình An cũng ở hiện trường. Thủy thủ của 2 tàu cùng quăng phao ra để cứu người đàn ông này rồi đưa lên tàu Phu Quoc Express 6 về Hà Tiên.
Cùng ngày, ông Đoàn Xuân Khu, Phó giám đốc Công ty CP vận tải Bình An Hà Tiên, cho biết người đàn ông này là khách trên phà của công ty, tên Đ.T.A (khoảng 28 tuổi, quê ở An Giang). Khi phà vừa xuất bến Hà Tiên khoảng 40 phút để đi về Phú Quốc thì hành khách này ra đứng ở khoang ô tô của phà rồi bất ngờ nhảy xuống biển.
Ngay sau khi phát hiện, phà đã quay đầu lại và ném phao cứu hộ, sau đó nhờ tàu Phu Quoc Express 6 đưa vào bờ Hà Tiên an toàn. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.