Cựu hội trưởng người cao tuổi lãnh án tù vì hiếp dâm trẻ em

15/09/2016 08:10 GMT+7

Ông Được đến nhà chị Võ Thị T. (ngụ cùng xóm) mua rượu uống, rồi thực hiện hành vi đồi bại với cháu L. là con gái chị T. Sau đó, ông Được còn nhiều lần đến nhà chị T. mua rượu và giao cấu với cháu L.

Ngày 14.9, TAND tỉnh Nghệ An xử sơ thẩm tuyên phạt Uông Nhật Được (67 tuổi, ngụ xóm Đức Thọ, xã Hưng Lộc, TP.Vinh), nguyên Hội trưởng Hội Người cao tuổi xóm Đức Thọ, 12 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em và giao cấu với trẻ em.
Theo cáo trạng, chiều 19.4.2014, ông Được đến nhà chị Võ Thị T. (ngụ cùng xóm) mua rượu uống, rồi thực hiện hành vi đồi bại với cháu L. (12 tuổi, 11 tháng) là con gái chị T. Sau đó, ông Được còn nhiều lần đến nhà chị T. mua rượu và giao cấu với cháu L.
Tháng 12.2015, chị T. thấy con gái có dấu hiệu khác thường nên đưa đi khám và phát hiện cháu L. mang thai 26 tuần tuổi. Cháu L. cho biết đã bị ông Được cưỡng hiếp nhiều lần. Kết quả giám định ADN, cháu bé do L. sinh ra là con ruột của ông Được.

tin liên quan

Phó giám đốc hiếp dâm bé gái 12 tuổi
Đinh Văn Trực (39 tuổi, ngụ ở quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội), từng là Phó giám đốc chi nhánh một công ty kinh doanh vận tải ở Hà Nội, vừa bị tuyên án 7 năm tù do hiếp dâm bé gái 12 tuổi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.