Cựu hiệu trưởng xâm hại tình dục nhiều nam sinh lĩnh án 8 năm tù

Trần Cường
Trần Cường
29/10/2019 13:03 GMT+7

Sau phiên tòa sơ thẩm, cựu Hiệu trưởng Đinh Bằng My xâm hại tình dục nhiều nam sinh trong thời gian dài ở Phú Thọ nhận mức án 8 năm tù giam.

Sáng 29.10, Tòa án nhân dân (TAND) tỉnh Phú Thọ xét xử sơ thẩm vụ đưa vụ án hiệu trưởng Trường phổ thông dân tộc nội trú THCS Thanh Sơn (Huyện Thanh Sơn, Phú Thọ) xâm hại tình dục nhiều nam sinh trường này.
Ông Đinh Bằng My (58 tuổi), cựu Hiệu trưởng của trường này bị cáo buộc đã có hành vi thực hiện hành vi “quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi” và “dâm ô đối với người 16 tuổi”.
Khoảng 8 giờ sáng cùng ngày, bị cáo My được lực lượng an ninh áp giải tới phòng xét xử, luôn cúi mặt xuống để tránh ống kính của phóng viên.
Vụ án được xét xử kín theo quyết định của TAND tỉnh Phú Thọ nên các cơ quan thông tấn không được phép theo dõi quá trình tranh tụng, xét xử.

Hội đồng xét xử tuyên án cựu hiệu trưởng trường nội trú dâm ô hàng loạt nam sinh trong thời gian dài

Ảnh Kiến Trần

Khoảng 11 giờ trưa cùng ngày, Hội đồng xét xử đã tuyên án ông Đinh Bằng My tổng cộng 8 năm tù với cả 2 tội danh. Trong đó, 3 năm 6 tháng tù đối với tội danh dâm ô đối với người dưới 16 tuổi; 4 năm 6 tháng tù đối với tội thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.
Bên cạnh đó, Hội đồng xét xử yêu cầu bị cáo này phải bồi thường cho 4 nam sinh mỗi người 20 triệu đồng do hành vi quan hệ tình dục khác và 5 nam sinh mỗi người 17 triệu đồng /do hành vi dâm ô.
Đồng thời, sau khi chấp hành xong mức án 8 năm tù, bị cáo Đinh Bằng My bị áp dụng biện pháp bổ sung cấm hành nghề trong thời gian 2 năm.
Theo cáo trạng, trong thời gian cuối năm 2016 - 2018, với vai trò là hiệu trưởng, ông Đinh Bằng My đã nhiều lần gọi các nam sinh trong trường lên phòng làm việc với lý do hỏi thăm tình hình học tập.
Tại đây, ông My yêu cầu các nam sinh nằm lên giường, cởi quần áo rồi dùng tay sàm sỡ, xâm hại các em. Đồng thời, ông My yêu cầu các nam sinh có hành động ngược lại để thỏa mãn dục vọng bản thân.
Sau mỗi lần thỏa mãn dục vọng, ông My cho các nam sinh ăn bánh kẹo, cho tiền và dặn không được kể sự việc với ai.
Theo cáo trạng, quá trình bị thầy hiệu trưởng xâm hại, tâm sinh lý của các nam sinh đã có sự thay đổi. Lúc đầu các em có cảm giác sợ, miễn cưỡng, tuy nhiên, những lần sau các em không còn cảm giác miễn cưỡng nữa mà thay vào đó là những khoái cảm về tình dục, và phối hợp với thầy thực hiện hành vi dâm ô, quan hệ tình dục khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.