Cựu Chủ tịch HĐQT Pisico Bình Định lao ô tô vào đám tang, 4 người chết

12/04/2019 09:03 GMT+7

Ô tô 49X-6666 do ông Nguyễn Đức Huyện, cựu Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Pisico Bình Định, điều khiển đã lao vào một đám tang khiến 4 người chết và 6 người bị thương

* Phó thủ tướng yêu cầu xử lý nghiêm vụ tai nạn
Khoảng 13 giờ ngày 11.4, ô tô 49X-6666 do ông Nguyễn Đức Huyện, cựu Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Pisico Bình Định (gọi tắt là Pisico Bình Định), điều khiển đã lao vào một đám tang trên đường Nguyễn Công Trứ, TP.Quy Nhơn (Bình Định) khiến 4 người chết và 6 người bị thương.
Hai nạn nhân chết tại chỗ là các ông L.P và N.V.X; 2 nạn nhân chết tại bệnh viện là ông C.V.M, Đ.M.T; tất cả đều ở TP.Quy Nhơn, là thành viên của đội dịch vụ mai táng.
Thông tin ban đầu cho biết, ô tô do ông Huyện điều khiển vừa rẽ từ đường Lê Hồng Phong sang đường Nguyễn Công Trứ thì tông vào đội dịch vụ mai táng gồm 11 người đang ngồi trên đường để làm lễ. Sau khi gây ra tai nạn, ông Huyện đã đến Công an TP.Quy Nhơn để trình diện. Tại đây, kết quả kiểm tra ban đầu cho thấy ông Huyện có nồng độ cồn vượt mức cho phép.
Chiều cùng ngày, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó thủ tướng thường trực Trương Hòa Bình có công điện khẩn gửi UBND tỉnh Bình Định yêu cầu chỉ đạo cơ quan công an khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn và xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật. Trong đó đặc biệt kiểm tra xem xét việc vi phạm nồng độ cồn và chất kích thích, ma túy đối với lái xe.
Đặc biệt, Phó thủ tướng yêu cầu chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố tăng cường chỉ đạo thực hiện các giải pháp tại Thông báo số 2671/TB-VPCP ngày 3.4 của Văn phòng Chính phủ yêu cầu chính quyền địa phương có phương án xây dựng những khu sinh hoạt cộng đồng nhằm phục vụ nhu cầu của người dân địa phương (cưới, hỏi, liên hoan, hiếu hỉ…).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.