Cựu binh Trường Sa giao lưu tại Nha Trang

29/06/2019 12:11 GMT+7

Tối 28.6, đoàn cựu binh Trường Sa - TP.Hải Phòng, TP.HCM, TP.Cần Thơ… có cuộc gặp gỡ, giao lưu tại thành phố biển Nha Trang (Khánh Hòa).

Như thường lệ, trước khi tổ chức giao lưu, các cựu binh đã thả hương hoa xuống biển tưởng nhớ các anh hùng, liệt sĩ Trường Sa anh dũng hy sinh vì sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liên của Tổ quốc.
Phần lớn trong số các cựu binh TP.Hải Phòng tham dự giao lưu thuộc đơn vị Trung đoàn Công binh (E 83) - Hải quân (nay là F 83.HQ), từng làm nhiệm vụ chốt giữ, bảo vệ chủ quyền biển, đảo thuộc Quần đảo Trường Sa vào năm 1988. Đặc biệt có dự hiện diện của Anh hùng lực lượng vũ trang Nguyễn Văn Lanh, nhân chứng lịch sử về Gạc Ma – Trường Sa.
Các CB chụp ảnh lưu niệm  Ảnh: Công Thi

Các cựu binh Trường Sa chụp ảnh lưu niệm

Ảnh: Công Thi

Sau quân ngũ, các cựu binh đã kết nối nghĩa tình đồng đội trong cả nước, thường xuyên chăm lo, thăm hỏi và sẻ chia những khó khăn với các gia đình thương binh, liệt sĩ Trường Sa...

Lễ tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ Trường Sa

Ảnh: Công Thi

Các cựu binh Trường Sa cũng đã đến dâng hương, hoa tại Khu tưởng niệm các Chiến sĩ Gạc Ma (H.Cam Lâm, Khánh Hòa); thăm hỏi, tặng quà và giao lưu với các cựu binh Trường Sa ở TP.Cam Ranh và Nha Trang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.