'Cướp xe ô tô trên đèo Cả' là tin đồn thất thiệt

Đức Huy
Đức Huy
22/01/2018 19:58 GMT+7

Thông tin lan truyền trên mạng xã hội Facebook về vụ 'cướp xe ô tô trên đèo Cả (Phú Yên)' là tin đồn thất thiệt

Thông tin xuất hiện trên mạng xã hội Facebook với nội dung "cướp xe ô tô tại đèo Cả (Phú Yên). Đối tượng đã bị tóm gọn…” khiến nhiều người quan tâm.
Để làm rõ vụ việc, PV Thanh Niên đã liên hệ với thượng tá Lê Đăng Hà, Đồn trưởng Đồn Biên phòng Cửa khẩu Vũng Rô (thuộc Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Phú Yên).
Đối tượng trộm cắp xe máy bị lực lượng biên phòng bắt giữ Ảnh chụp màn hình từ Facebook
Thượng tá Hà cho biết khoảng 16 giờ 50 phút ngày 22.1, Đồn biên phòng Biên phòng Cửa khẩu Vũng Rô phối hợp với người dân chặn bắt một người tên là Lê Hưng Châu (20 tuổi, ở thôn Phước Bình Bắc, xã Hòa Thành, H.Đông Hòa, Phú Yên), nghi phạm trộm cắp xe máy.
Cũng theo thượng tá Hà, Châu cùng một đồng phạm đã trộm xe máy của một người dân ở khu vực đèo Cổ Mã (xã Vạn Thọ, H.Vạn Ninh (Khánh Hòa). Phát hiện hành vi trộm xe máy của Châu và đồng phạm, gia đình người mất xe máy dùng xe ô tô rượt đuổi theo.
Khi đến đèo Cả thuộc địa phận thôn Vũng Rô, xã Hòa Xuân Nam, H.Đông Hòa (Phú Yên), người dân cùng Đồn biên phòng Cửa khẩu Vũng Rô đã bắt được Châu, nghi phạm còn lại kịp leo lên núi trốn thoát.
Hiện Biên phòng Cửa khẩu Vũng Rô đã bàn giao Lê Hưng Châu cho Công an xã Vạn Thọ xác minh, làm rõ vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.