Cướp tài sản của tiệm vàng Ngọc Trường để có tiền chơi game

Bắc Bình
Bắc Bình
25/12/2020 19:25 GMT+7

Đại nghỉ nghề lơ xe để "tập trung" chơi game rồi vướng nợ lãi cao. Để có tiền trả nợ và tiếp tục được chơi game, Đại đi cướp tiệm vàng.

Chiều 25.12, liên quan đến vụ án cướp tiệm vàng Ngọc Trường, Cơ quan CSĐT Công an H.Châu Thành (Tiền Giang), cho biết vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Đại (22 tuổi, cư trú ấp Bình Thạnh, xã Bình Trưng, H.Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) về hành vi “cướp tài sản”.

Nghiện game, đi cướp tiệm vàng để có tiền chơi tiếp

Tiệm vàng nơi xảy ra vụ cướp tài sản

ẢNH: B.B

Theo đó, khoảng 8 giờ ngày 11.12, Đại đến tiệm vàng Ngọc Trường (ấp Tân Quới, xã Tân Lý Đông, H.Châu Thành) do ông Lương Thanh Năm làm chủ để giả vờ cớ mất giấy cầm đồ mà trước đó Đại đã cầm tài sản tại tiệm này. Tại đây, Đại thấy có 3 chiếc nhẫn đang được trưng bày. Trong lúc ông Năm lục tìm giấy tờ theo yêu cầu của Đại thì Đại hô lên rằng trong chiếc võng trong tiệm vàng có con rít rất to. Ông Năm khom lưng xuống dùng tay lần trong chiếc võng để tìm con rít thì bất ngờ Đại tấn công ông Năm bằng cách chấn cùi chỏ xuống lưng và lên gối vào vùng bụng. Ông Năm té xuống, đầu va đập vào vật cứng, vết thương phải khâu hơn 10 mũi kim mới cầm máu được.
Trong khi ông Năm vật vã dưới sàn nhà thì Đại gom 1 số tài sản tại tiệm vàng Ngọc Trường rồi tẩu thoát. Tuy nhiên, Đại bị người dân ở chợ xã Bình Trưng bao vây bắt, giao cho công an.
Tại cơ quan điều tra, Đại khai trước kia từng làm nghề lơ xe nhưng mê chơi game nên tiền lương không đủ. Vài tháng gần đây Đại bỏ nghề lơ xe để "tập trung" chơi game rồi lâm cảnh nợ tiền lãi cao, không trả nổi. Từ đó, Đại nảy sinh ý định cướp tiệm vàng để trả nợ và có tiền chơi game.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.