Cướp kéo lê nạn nhân trên đường phố Sài Gòn

20/04/2018 08:07 GMT+7

Ngày 19.4, mạng xã hội xuất hiện một đoạn video clip cho thấy cô gái bị tên cướp chạy xe máy kéo lê trên đường Nguyễn Thái Học (Q.1, TP.HCM).

Sau khi video clip được đăng tải đã có hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận, bày tỏ bức xúc về tình trạng cướp giật táo tợn, manh động. Theo tìm hiểu của PV Thanh Niên, vụ việc xảy ra khoảng 6 giờ 30 cùng ngày. 
Nạn nhân là một cô gái khoảng 25 tuổi, lúc đó đứng bên cạnh xe máy trên đường Nguyễn Thái Học (cách giao lộ Trần Hưng Đạo - Nguyễn Thái Học khoảng 20 m về hướng đường Phạm Ngũ Lão) thì bị một thanh niên đi xe máy hướng từ Q.1 về Q.4 giật ĐTDĐ. Cô gái bám đuôi xe tên cướp, chạy theo đến giao lộ thì té ngã và bị kéo lê trên đường.
Thượng úy Phùng Duy Tân, Đội CSGT Bến Thành (Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an TP.HCM) đang làm nhiệm vụ điều tiết giao thông liền chạy bộ đuổi theo, nhiều người cũng hô hoán nhưng tên cướp chạy quá nhanh nên không kịp can thiệp. Qua khỏi giao lộ khoảng 20 m, cô gái buông tay ra và được mọi người sơ cứu những vết trầy xước chân tay. Vụ việc được camera hành trình gắn trên ô tô của một người dân ghi lại, sau đó đoạn video được đăng tải trên mạng gây “bão” dư luận.
Theo một cán bộ Công an P.Phạm Ngũ Lão (Q.1), nạn nhân có đến Công an P.Phạm Ngũ Lão trình báo vụ việc.
Sau khi đưa xuống hiện trường xác định vị trí gây án, công an phường mời nạn nhân về phường ghi lời khai nhưng cô gái cho biết có việc phải đi gấp, hẹn chiều quay lại phường ghi lời khai, nhưng đến 19 giờ hôm qua vẫn chưa xuất hiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.