Cướp gần trăm triệu đồng của mẹ Việt Nam anh hùng, đem ra nghĩa trang cất giấu

Phát hiện mẹ Việt Nam anh hùng đã 97 tuổi, sống một mình thường giữ nhiều tiền bên người, Thức nổi lòng tham đột nhập vào nhà bà cụ, khống chế cướp 83 triệu đồng…

Ngày 13.12, Cơ quan CSĐT (Công an H.Gio Linh, Quảng Trị) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Ngọc Thức (21 tuổi, trú thôn Vinh Quang Thượng, xã Gio Quang, H.Gio Linh, Quảng Trị) để tiếp tục điều tra về hành vi “Cướp tài sản”.
Trước đó, sáng 12.12, bà Trần Thị Con (97 tuổi, mẹ Việt Nam anh hùng, trú tại thôn Vinh Quang Thượng) đến cơ quan công an trình báo việc rạng sáng cùng ngày khi bà đang ngủ thì bị một người bịt mặt đột nhập vào nhà, dùng vũ lực khống chế, lục lọi và giật một cái yếm bên trong có 83 triệu đồng rồi bỏ chạy.
Số tiền tang vật thu giữ ẢNH: THÀNH NAM
Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an H.Gio Linh đã lập tức triển khai lực lượng điều tra. Đến khoảng 17 giờ cùng ngày, đơn vị đã làm rõ Thức là nghi phạm thực hiện vụ cướp tại nhà bà Con và tiến hành bắt giữ.
Tại cơ quan công an, Thức khai do không có tiền tiêu xài và phát hiện bà Con thường xuyên để tiền trong người nên nảy sinh ý định cướp. Sau khi cướp được tiền, Thức đem tiền về nhà ngủ rồi chờ đến sáng đem tiền cướp được cất giấu tại một nghĩa trang nằm trên Quốc lộ 1A thuộc địa bàn H.Cam Lộ (Quảng Trị).
Bà Con có 2 người con và chồng là liệt sĩ. Ngay sau khi làm rõ và bắt giữ nghi phạm gây án, Ban chỉ huy Công an H.Gio Linh đã đến thăm hỏi, động viên và trao trả lại đủ số tiền mà bà Con bị Thức cướp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.