Cướp đột nhập, hiếp nữ gia chủ không thành lúc rạng sáng

19/09/2016 11:41 GMT+7

Đang ngủ trong phòng riêng, chủ nhà bị một nam thanh niên lẻn vào dùng dao khống chế. Sau đó, nam thanh niên nảy sinh ý định hiếp dâm chủ nhà, nhưng bất thành.

Rạng sáng 18.9, tại nhà dân khu vực cầu Hòa Xuân, P.Hòa Xuân, Q.Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng xảy ra vụ cướp táo tợn.
Lúc này, bà T.P (40 tuổi) đang ngủ trong phòng riêng thì bị một nam thanh niên lẻn vào dùng dao khống chế. Bà P. nói có tiền để trong túi xách ở phòng khách thì bị kẹp cổ, áp tải đi lấy 2 triệu đồng. Sau đó, đối tượng nảy sinh ý định hiếp dâm bà P. nhưng bị chống cự nên không thực hiện được và đã dùng dao đâm vào mông, tay nạn nhân rồi lấy tiền bỏ đi. Bà P. gọi điện kêu cứu người thân và nhập viện cấp cứu.
Theo ghi nhận của cơ quan điều tra, bà P. hiện công tác tại ngân hàng, đã ly hôn chồng. Ngôi nhà đang trong giai đoạn xây dựng hoàn thiện, hằng ngày vẫn có công nhân vào ra để thi công. Bà P. trình báo, tối 17.9, trước khi đi ngủ, bà đã khoá cổng kỹ càng, tuy nhiên cửa phòng khách không khoá được nên bà P. đành đi ngủ, bà cũng chủ quan không khoá cửa phòng ngủ.
Dấu vết cho thấy kẻ gian đã trèo tường rào đột nhập, có khả năng đã theo dõi sinh hoạt của nạn nhân từ trước do bà P. cùng con nhỏ vừa dọn về ở được vài ngày. Vào thời điểm này, con bà P. ngủ ở phòng riêng tầng trên, phòng khoá cửa nên không hay biết vụ việc.
Hiện Công an Q.Cẩm Lệ đang điều tra làm rõ vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.