Cưỡng dâm thím, cháu bị phạt 5 năm tù

29/08/2014 11:14 GMT+7

(TNO) Ngày 29.8, TAND huyện Xuyên Mộc (Bà Rịa-Vũng Tàu) mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án bắt cóc em họ "tống tình" thím dâu xảy ra tại xã Bưng Riềng. Trong phần tranh luận, bị hại S.T.T.H không yêu cầu bị cáo Tâm đền bù, hỗ trợ bất cứ điều gì

(TNO) Ngày 29.8, TAND huyện Xuyên Mộc (Bà Rịa-Vũng Tàu) mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án bắt cóc em họ "tống tình" thím dâu xảy ra tại xã Bưng Riềng. Trong phần tranh luận, bị hại S.T.T.H không yêu cầu bị cáo Tâm đền bù, hỗ trợ bất cứ điều gì.

>> Xét xử vụ bắt cóc em họ 'tống tình' thím dâu

 Tâm nghe tuyên án
Bị cáo Tâm nghe tuyên án - Ảnh: Nguyễn Long

Theo cáo trạng, bị cáo Lê Hàng Văn Tâm (20 tuổi, ngụ xã Bưng Riềng) bị truy tố về tội "Cưỡng dâm" và "Bắt giữ người trái pháp luật".

Tâm là cháu ruột của anh Lê Văn T. (29 tuổi, ngụ xã Bưng Riềng). Anh T. có vợ là chị S.T.T.H (26 tuổi). Mặc dù là thím cháu nhưng giữa Tâm và chị S.T.T.H đã nhiều lần quan hệ tình cảm với nhau, sau đó thì chị S.T.T.H không còn quan hệ với Tâm nữa.

Do có ý định muốn tiếp tục quan hệ với chị S.T.T.H nên Tâm đã bắt cháu L.H.H (4 tuổi, là con ruột của anh T. và chị S.T.T.H) đưa vào rừng hòng buộc chị S.T.T.T vào đón để được quan hệ tình dục.

Trả lời hội thẩm nhân dân, bị hại S.T.T.H đã nhận lỗi “vì đã để xảy ra quan hệ tình cảm với cháu một thời gian dài”.

Khi đại diện Viện KSND hỏi vì sao bị hại không còn quan hệ với bị cáo nữa thì S.T.T.H trả lời: “Tôi hiểu không thể nào thím - cháu sống chung như vậy được nên quyết định không quan hệ nữa. Tâm cũng vì muốn quan hệ với tôi nên mới bắt cháu H.”

Nói lời sau cùng, bị cáo Tâm xin tòa giảm nhẹ hình phạt tù để được sớm về với gia đình, sống thành người có ích.

Hội đồng xét xử cho rằng bị cáo Tâm đã thành khẩn nhận lỗi và bị hại cũng có lỗi một phần nên xem đây là tình tiết giảm nhẹ cho bị cáo.

Theo đó, hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Tâm 4 năm tù về tội cưỡng dâm và 1 năm tù về tội bắt giữ người trái pháp luật.

Tổng mức hình phạt mà bị cáo Tâm phải nhận là 5 năm tù giam.

Nguyễn Long

>> Nghi can bắt cóc để ‘tống tình’ thím dâu tự thú
>> Nghi can bắt cóc em họ, 'tống tình' thím dâu ra đầu thú
>> Nghi án bắt cóc em họ, 'tống tình' thím dâu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.