Cười phớt lờ, quỳ lạy tứ phương rồi trầm mình xuống sông Hương

23/06/2016 12:12 GMT+7

Sáng nay (23.6), thi thể của hai nạn nhân đuối nước (1 nam, 1 nữ) đã được tìm thấy trên sông Hương, TP.Huế sau một đêm mất tích.

Khoảng 7 giờ sáng cùng ngày, một người dân ở TP.Huế phát hiện thi thể nữ trôi trên sông Hương, đoạn gần cầu Phú Xuân (còn gọi là cầu Mới), TP.Huế. Thi thể nạn nhân sau đó được người dân vớt lên và cấp báo cho cơ quan công an.
Nạn nhân được xác định là Lê Thị Bích T. (trú P.Thủy Dương, TX.Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên - Huế). Một số người dân cho biết, đêm 22.6, chị T. đi vào quán cà phê N. (gần cầu Phú Xuân), sau đó đi xuống bến sông ở quán cà phê này. Có người phát hiện cảnh báo nước sông sâu nhưng chị T. chỉ cười phớt lờ, sau đó thì mất tích. Sáng cùng ngày, thân nhân của chị T. đã đưa thi thể của chị về nhà lo hậu sự.
Cũng trong sáng 23.6, ở hạ nguồn sông Hương, đoạn qua cầu Bãi Dâu (P.Phú Hậu, TP.Huế), các thợ lặn và lực lượng chức năng tìm thấy thi thể của ông Ngô C. (42 tuổi, trú ở P.Phú Bình, TP.Huế).
Trước đó, khoảng 21 giờ ngày 22.6, một số người dân nhìn thấy ông C. cởi áo quần, đứng trên cầu quỳ lạy tứ phương và sau đó thì mất tích. Sáng cùng ngày, người thân ông C. đã đưa thi thể ông về nhà lo hậu sự.
Nguyên nhân hai vụ đuối nước hiện đang được cơ quan chức trách tiếp tục điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.