Cụng ly 'giao lưu', bị đâm tử vong

08/05/2017 17:02 GMT+7

Cùng bạn gái đi nhậu lúc rạng sáng, Nguyễn Văn Lâm cùng thanh niên ngồi bàn bên cạnh và chủ quán, nhân viên quán nhậu ẩu đả sau khi xảy ra mâu thuẫn. Hậu quả, nạn nhân tử vong.

Chiều 8.5, Cơ quan CSĐT Công an TP.Phan Thiết và Cơ quan Pháp y Bình Thuận đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra về nguyên nhân cái chết của anh Nguyễn Văn Lâm (33 tuổi, trú KP8, P.Đức Nghĩa, TP.Phan Thiết, Bình Thuận).
Theo kết quả khám nghiệm tử thi của Cơ quan Pháp y Bình Thuận, nạn nhân tử vong do bị đâm hai nhát dao vào lưng, thấu phổi và một nhát vào cổ, gây đứt động mạch chủ.
Theo điều tra ban đầu của công an, rạng sáng nay (8.5), anh Nguyễn Văn Lâm cùng bạn gái đến nhậu tại quán Đ.Q (P.Phú Thủy, TP.Phan Thiết).
Trong lúc nhậu, thanh niên ngồi bàn bên cạnh là Nguyễn Tiến Danh (tức Bi Móm) sang cụng ly giao lưu và sau đó xảy ra mâu thuẫn. Thấy anh Danh và anh Lâm xông vào đánh nhau, chủ quán là Lê Như Anh và một nhân viên của quán cũng lao vào ẩu đả với khách nhậu.
Trong lúc ẩu đả, Nguyễn Văn Lâm bị đâm, ngã gục ngay cửa quán và được bạn gái gọi xe đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.