'Cùng lô đất bán cho nhiều người': Chữ ký của giám đốc bị làm giả?

Hoàng Trọng
Hoàng Trọng
09/07/2019 05:47 GMT+7

Phía Công ty CP Đại Tín cho rằng chữ ký của ông Lê Văn Bé trong các hợp đồng góp vốn và phiếu thu bị làm giả...

Ngày 8.7, đại diện Công ty CP Đại Tín (H.Tuy Phước, Bình Định) xác nhận đã gửi đơn đến Công an tỉnh Bình Định đề nghị xác minh chữ ký của ông Lê Văn Bé (Tổng giám đốc Công ty CP Đại Tín) trong các phiếu thu, hợp đồng góp vốn đất nền tại dự án khu dân cư Vĩnh Liêm (ở P.Bình Định, TX.An Nhơn, Bình Định) do một số cá nhân đưa ra để đòi giao đất nền.
Phía Công ty CP Đại Tín cho rằng chữ ký của ông Bé trong các hợp đồng góp vốn và phiếu thu đối với 33 lô đất tại khu dân cư Vĩnh Liêm liên quan 3 mẹ con bà Trần Thị Phượng (62 tuổi), Huỳnh Thị Thanh Tâm (42 tuổi), Huỳnh Thị Băng Sương (40 tuổi, cùng ở H.Tuy Phước) bị làm giả.
Theo lý giải của Công ty CP Đại Tín, bà L.T.H.T (vợ của ông Bé; đã ly hôn từ ngày 10.11.2017) có vay mượn tiền của 3 mẹ con bà Phượng.
Cuối năm 2017, do áp lực của việc nợ nần nên T. đã hợp thức hóa bằng cách cấn số tiền nợ vào hợp đồng góp vốn tại khu dân cư Vĩnh Liêm rồi giả chữ ký của ông Bé trong các phiếu thu, hợp đồng góp vốn và đóng dấu của công ty vào.
Công ty CP Đại Tín cũng cho rằng ông Bé là người đại diện theo pháp luật và cũng chỉ là một cổ đông của công ty. Còn bà T. không phải là cổ đông; không phải là nhân viên của Công ty CP Đại Tín sau thời điểm ly hôn với ông Bé.
Tuy nhiên, các bà Phượng, Tâm, Sương đều bác bỏ thông tin này của Công ty CP Đại Tín.
Trao đổi với PV Thanh Niên vào sáng 8.7, một lãnh đạo Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ, Công an tỉnh Bình Định cho biết đã nhận được đơn của bà Phượng và của Công ty CP Đại Tín yêu cầu xác minh chữ ký của ông Bé trong các hợp đồng góp vốn, phiếu thu nói trên.
Như Thanh Niên ngày 6.7 đã thông tin, 3 mẹ con bà Phượng và một số người khác thường xuyên kéo đến trụ sở Công ty CP Đại Tín và Văn phòng giao dịch bất động sản khu dân cư Vĩnh Liêm để đòi giao đất nền. Mẹ con bà Phượng trình bày đã đóng hơn 30 tỉ đồng và ký nhiều hợp đồng góp vốn để nhận phân chia 33 lô đất nền tại dự án khu dân cư Vĩnh Liêm của Công ty CP Đại Tín. Tuy nhiên, công ty này không giao đất nền đúng hẹn như đã cam kết, bán cho người khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.