Cùng hành động để lan tỏa giá trị nhân đạo trong cộng đồng

14/01/2019 09:57 GMT+7

Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng kêu gọi các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm và các tầng lớp nhân dân tiếp tục cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam giúp người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn...

Tối 13.1 tại Hà Nội, Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã dự chương trình “Sức mạnh nhân đạo 2019” với chủ đề “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam”. Chương trình do Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tổ chức nhằm kêu gọi các đơn vị, cá nhân, những tấm lòng nhân ái cả nước chung tay hỗ trợ người nghèo, hoàn cảnh khó khăn, vui xuân đón tết.
Tại chương trình, T.Ư Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đã trân trọng công bố Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng là Chủ tịch danh dự Hội Chữ thập đỏ Việt Nam.
Tổng bí thư, Chủ tịch nước hoan nghênh, cảm ơn những đóng góp quan trọng của đội ngũ cán bộ, hội viên, tình nguyện viên, thanh thiếu niên chữ thập đỏ, sự đóng góp của các cấp, các ngành, cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm và các tầng lớp nhân dân cho công tác nhân đạo và hoạt động chữ thập đỏ những năm qua.
Nhờ đó, hàng triệu lượt người có hoàn cảnh khó khăn vơi đi những nhọc nhằn, vươn lên trong cuộc sống. Các giá trị nhân đạo ngày càng lan tỏa, trở thành nét đẹp không thể thiếu trong đời sống cộng đồng.
Tổng bí thư, Chủ tịch nước kêu gọi các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm và các tầng lớp nhân dân tiếp tục cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam chung sức với Đảng, Nhà nước, trợ giúp ngày càng hiệu quả hơn người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.