Củng cố hồ sơ xử lý tài xế chiếm đoạt tài sản tại trạm BOT

21/01/2018 15:43 GMT+7

Qua làm việc, Tú đã thừa nhận hành vi của mình. Theo hình ảnh trích xuất từ Camera của trạm BOT thì đây là lần thứ 3 Tú có hành vi cự cãi tại trạm BOT T2.

tài xế Tú cự cãi tại trạm BOT T2 Công an cung cấp

Sáng 21.1, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an Q.Thốt Nốt,TP.Cần Thơ cho biết, đang củng cố hồ sơ để có biện pháp xử lý hình sự đối với tài xế Lê Thanh Tú (25 tuồi), ngụ Khóm Bình Long 2, P. Mỹ Bình, TP.Long Xuyên, tinh An Giang về hành vi. Công nhiên chiếm đoạt tài sản.
Trước đó vào khoảng 12 giờ 30 ngày 20.1, Tú điều khiển ô tô tải BS: 67C-058.28 cùng với Trịnh Minh Phường (27 tuổi), ngụ P. Bình Khánh, TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang  (lơ xe ) đi từ hướng An Giang về QL 80 lộ tẻ - Rạch Giá.
Khi xe đến Trạm thu phí BOT T2 (KV Thới Hòa 1,P.Thới Thuận, Q.Thốt Nốt, TP.Cần Thơ) thì Tú  không đồng ý mua vé qua trạm.
Sau đó  Tú cự cãi với nhân viên bán vé tại trạm thu phí BOT vì Tú cho rằng, trạm đặt ở đây là không hợp lý và giá vé quá cao.
Khi thấy xe tải của Tú đậu lâu gây ùn tắc giao thông, anh Hà Kim Anh (25 tuổi), nhân viên thu phí tại trạm dùng điện thoại di động hiệu Samsung A5 quay lại biển số xe của Tú. Tú  xuống xe và gây gổ với anh Hà Kim Anh, đồng thời Tú đã dùng tay giật lấy điện thoại của anh Anh đang quay  và cho rằng anh Anh không có quyền ghi hình  xe của Tú.
Lấy được điện thoại xong, gần 15 phút sau, Tú mới chịu mua vé qua trạm và lấy luôn điện thoại của anh Kim Anh đi về hướng lộ Tẻ - Rạch giá.
Chạy được khoảng 6 km, Tú bị lực lượng CSGT PC67 và Công an Q.Thốt Nốt đuổi theo, yêu cầu Tú lái xe về trụ sở Công an P.Thới Thuận làm việc.
Qua làm việc, Tú đã thừa nhận hành vi của mình.
Theo hình ảnh trích xuất từ Camera của trạm BOT thì đây là lần thứ 3 Tú có hành vi cự cãi gây gổ tại trạm BOT T2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.