Cửa hàng hoa đám cưới cháy ngùn ngụt trong đêm

29/08/2018 08:19 GMT+7

Cửa hàng chuyên làm cổng hoa đám cưới trên đường Lê Hoàn, thành phố Thanh Hóa bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt trong đêm.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 21 giờ 45 tối 28.8, tại căn nhà số 143 đường Lê Hoàn (phường Lam Sơn, thành phố Thanh Hoá), chuyên kinh doanh hoa nhựa và cổng hoa nhựa cho đám cưới.
Thời điểm trên, người dân xung quanh phát hiện lửa bốc cháy ngùn ngụt trên tầng 2 ngôi nhà, sau đó lan xuống tầng 1. Trong nhà lúc này có một thiếu nữ khoảng 20 tuổi, thấy người dân hô hoán nên chạy được ra ngoài an toàn.
Xe chữa cháy và lực lượng cứu hỏa được huy động đến dập lửa Ảnh Phúc Ngư
Trong nhà chứa toàn đồ nhựa và người dân không thể tiếp cận dập lửa. Đám cháy đã cháy lan sang các biển quảng cáo của 2 cửa hàng bên cạnh khiến nhiều nhà dân cùng dãy lo sợ lửa cháy lan nên thoát ra khỏi nhà.
Thiếu tướng Nguyễn Hải Trung (hàng trước bên trái), Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa trực tiếp chỉ đạo dập lửa Ảnh Phúc Ngư
Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Thanh Hóa điều động lực lượng và phương tiện đến chữa cháy. Thiếu tướng Nguyễn Hải Trung, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa, cũng đã có mặt tại hiện trường trực tiếp chỉ đạo lực lượng của cảnh sát Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy dập lửa.
Đến khoảng 23 giờ đêm, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn Ảnh Phúc Ngư
Đến khoảng 23 giờ cùng ngày, ngọn lửa mới được dập tắt hoàn toàn. Vụ cháy may mắn không gây thiệt hại về người nhưng hầu hết tài sản, vật dụng trong nhà và một số biển quảng cáo ngoài trời của 2 ngôi nhà bên cạnh bị thiêu rụi.
Nguyên nhân vụ cháy đang được Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.