Cử tri thanh niên đề xuất giám sát chặt việc sử dụng mạng xã hội

30/09/2017 09:35 GMT+7

Nhiều ý kiến của cử tri là cán bộ, đoàn viên - thanh niên trên địa bàn tỉnh Quảng Nam với các nhóm vấn đề về giải quyết việc làm, đào tạo, định hướng nghề, chính sách vay vốn cho thanh niên phát triển kinh tế… được nêu ra trong chương trình tiếp xúc cử tri (kéo dài từ ngày 23.9 đến 4.10) của Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh.

Đáng chú ý, trong đó các cử tri thanh niên kiến nghị sửa đổi quy định theo hướng thông thoáng, đơn giản hơn để thanh niên dễ tiếp cận nguồn vốn phát triển kinh tế; đồng thời kiến nghị Quốc hội, Chính phủ ban hành cơ chế quản lý, giám sát chặt chẽ việc sử dụng mạng xã hội tràn lan như hiện nay.
Đây là lần đầu tiên Đoàn ĐBQH tỉnh Quảng Nam đã tiếp xúc chuyên đề với cử tri là cán bộ, đoàn viên - thanh niên do ông Phan Việt Cường, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh, chủ trì.
Đây là dịp để Đoàn ĐBQH tỉnh lắng nghe ý kiến, tâm tư, nguyện vọng của cử tri trẻ về các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước đối với thanh niên; những kiến nghị, đề xuất về việc sửa đổi chính sách, các vấn đề liên quan đến thanh niên hiện nay (như giáo dục, việc làm, khởi nghiệp).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.