Cử tri bức xúc tình trạng 'chạy điểm' của các thí sinh 'con ông cháu cha'

Trác Rin
Trác Rin
07/05/2019 18:53 GMT+7

Cử tri bức xúc trước tình trạng chạy điểm của các thí sinh 'con ông cháu cha' và nói: 'Đất nước không thiếu người tài, chẳng qua họ bị người khác khác lấy vị trí của mình mà thôi'.

Chiều 7.5, tại Nhà thiếu nhi Q.9, Đoàn đại biểu Quốc hội TP.HCM (đơn vị số 7) tiếp xúc cử tri Q.9 để chuẩn bị cho kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa 14 sắp diễn ra.
Các đại biểu gồm bà Nguyễn Thị Quyết Tâm, nguyên Chủ tịch HĐND TP.HCM; ông Phan Nguyễn Như Khuê, Phó đoàn đại biểu Quốc hội TP.HCM; bà Trịnh Ngọc Thúy, Phó chánh án TAND TP.HCM.
Các thành viên trong Đoàn đại biểu Quốc hội TP.HCM ẢNH: TRÁC RIN
Trong cuộc tiếp xúc, nhiều cử tri nêu các vấn đề liên quan đến tranh chấp đất đai; phòng chống tham nhũng; "chạy" điểm trong các kỳ thi THPT
Cử tri phát biểu ý kiến ẢNH: TRÁC RIN
Cử tri Nguyễn Thị Nhung (P.Tăng Nhơn Phú A) đề nghị TP.HCM tiếp tục điều tra, xử lý nghiêm những cán bộ tham nhũng, vi phạm pháp luật. Cử tri Nhung nhắc lại những tiêu cực trong gian lận thi cử; chạy điểm được phanh phui ở các tỉnh Hòa Bình, Sơn La…
“Phải điều tra cho rõ ai là người chạy điểm cho con các vị cán bộ”, bà Nhung kiến nghị và khẳng định, đất nước ta không thiếu người tài, mà chẳng qua họ bị những người “bất tài” lấy mất vị trí của mình mà thôi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.