Cụ ông 81 tuổi tử vong sau khi tiêm thuốc

07/03/2014 19:07 GMT+7

(TNO) Cụ ông Nguyễn Văn Húa, 81 tuổi, đã tử vong sau khi được y sĩ thực tập tại Bệnh viện đa khoa khu vực huyện Cái Nước (Cà Mau) tiêm thuốc.

(TNO) Chiều 7.3, chị Nguyễn Thị Thắm (41 tuổi, ngụ ấp Đất Sét, xã Phú Thuận, huyện Phú Tân, Cà Mau) phản ánh với PV Thanh Niên Online về cái chết của cha mình sau khi tiêm thuốc tại bệnh viện. 

Theo trình bày của chị Thắm, ngày 1.3, cha chị là ông Nguyễn Văn Húa (81 tuổi) bị mệt nên được gia đình đưa đến Bệnh viện đa khoa khu vực huyện Cái Nước điều trị.

“Sau khi nhập viện, bác sĩ cho biết cha tôi bị bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính. Trong khoảng thời gian nằm điều trị tại đây, cha tôi từng bị sốc thuốc một lần nhưng được cấp cứu kịp thời. Đến sáng 7.3, cha tôi tử vong đột ngột sau khi tiêm thuốc và được bệnh viện thông báo cha tôi tử vong do nhồi máu cơ tim”, chị Thắm nói.

Không đồng tình với câu trả lời của bệnh viện, người nhà ông Húa đã tụ tập tại bệnh viện, yêu cầu làm rõ nhưng không được giải quyết.

Theo khẳng định của người nhà ông Húa, sáng 7.3, ông vẫn còn khỏe, nói chuyện và ăn uống bình thường. Đến khoảng 9 giờ, y sĩ thực tập đến tiêm thuốc cho ông Húa. Sau khi tiêm thuốc, ông Húa có triệu chứng mệt, người tím tái và tử vong ngay sau đó.

Chiều 7.3, ông Nguyễn Văn Tính, Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa khu vực huyện Cái Nước trả lời PV Thanh Niên Online: “Vụ việc này tôi chưa được biết vì đang đi công tác”.

Gia Bách

>> Cụ bà 86 tuổi tử vong sau khi tiêm thuốc bổ não
>> Cụ ông 76 tuổi đột ngột tử vong sau khi tiêm thuốc bổ
>> Điều tra vụ một phụ nữ chết bất thường sau khi tiêm thuốc
>> Cháu bé 7 tuổi tử vong sau khi tiêm thuốc ở nhà y sĩ
>> Sản phụ hốt hoảng vì bị run, giật sau tiêm thuốc
>> Tử vong sau tiêm thuốc cản quang Xenetic

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.