Cự cãi với nữ nhân viên quán karaoke, một người bị đâm chết

30/11/2016 12:06 GMT+7

Được bạn gái gọi đến nhờ đánh dằn mặt, đối tượng cùng đồng bọn đã xông vào đánh và đâm nạn nhân gục tại chỗ sau đó tử vong trên đường đưa đi cấp cứu.

Liên quan đến vụ hỗn chiến giữa hai băng nhóm trước quán karaoke, khiến anh Phan Thành Lâm (30, ngụ Trà Vinh) tử vong, ngày 30.11, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã bắt được Bùi Quang Thắng (23 tuổi, ngụ P.Quang Vinh, TP.Biên Hòa, Đồng Nai) là nghi can đâm anh Lâm.
Theo điều tra ban đầu, vào tối 27.11, anh Phan Thành Lâm, Nguyễn Anh Tú (ngụ phường Bửu Hòa, TP.Biên Hòa) cùng một số người bạn đến hát karaoke tại quán A.K (KP 1, P.Quyết Thắng, TP.Biên Hòa).
Tại đây, Tú gọi điện cho Nguyễn Vân Bảo Sang (23 tuổi, ngụ H.Vĩnh Cửu, Đồng Nai) “điều” cho vài nhân viên nữ đến hát cùng. Sau đó, Sang đã đưa hai nhân viên đến, tuy nhiên trong lúc hát thì xảy ra mẫu giữa Lâm với các nữ nhân viên. Vì vậy Sang đã gọi điện cho Bùi Quang Thắng (là bạn trai của Sang) đến đánh dằn mặt nhóm của anh Lâm.
Đến khoảng 22 giờ cùng ngày, khi thấy nhóm Lâm hát xong ra về, Thắng cùng đối tượng chờ sẵn trước cửa quán đã xông vào đánh. Hậu quả, Lâm bị Thắng đâm gục xuống đường, tử vong trên đường đi cấp cứu.
Hiện vụ việc đang được cơ quan công an đã tiếp tục điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.