Cự cãi khi đỗ xe, một người bị đánh ngất xỉu

14/10/2016 18:48 GMT+7

Do mâu thuẫn trong việc thu tiền trông giữ xe tại hội chợ, một cán bộ của Sở Tài nguyên - Môi trường Quảng Ninh đã bị nhóm bảo vệ đánh đến ngất xỉu.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 17 giờ ngày 13.10, trên đường Trần Quốc Nghiễn, đối diện Cung triển lãm và quy hoạch tỉnh Quảng Ninh (thuộc phường Hồng Hải, TP.Hạ Long). Người bị đánh là anh Bùi Văn Trung (34 tuổi, Trưởng phòng kế hoạch của Trung tâm quan trắc tài nguyên môi trường thuộc Sở Tài nguyên - Môi trường Quảng Ninh).
Theo thông tin ban đầu, anh Trung cùng gia đình đến Hội chợ - Triển lãm thành tựu kinh tế doanh nhân trẻ Quảng Ninh. Anh đỗ xe ô tô sát lề đường khu vực đối diện Cung triển lãm và quy hoạch tỉnh Quảng Ninh thì bị một nhóm người mặc trang phục bảo vệ cầm gậy đến gõ vào đầu xe và đòi tiền trông xe. Tuy nhiên, anh Trung không đồng ý vì cho rằng khu vực này không phải là bãi đỗ xe đã được chính quyền cấp phép, nên không thể thu phí tùy tiện. 
Nhiều thanh niên đã kéo đến chửi bới, hành hung anh Trung túi bụi tới ngất xỉu, trên người có nhiều vết trầy xước, chảy máu. Người thân đã đưa anh Trung đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh. Hiện anh Trung đang được điều trị tại khoa Khám bệnh theo yêu cầu của bệnh viện này.
Chiều 14.10, chúng tôi đã gặp nạn nhân Trung và được anh cho biết: “Tôi không phải phẫu thuật nhưng hiện rất mệt, đau đầu. Sau khi xảy ra vụ việc, Công an phường Hồng Hải đã gặp tôi để lấy lời khai. Mọi việc đúng sai trông cậy vào cơ quan chức năng”.
Theo bác sĩ Đặng Thanh Xuân, Phó khoa Khám bệnh theo yêu cầu, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh, bệnh nhân Trung nhập viện trong tình trạng chấn thương phần mềm nhiều nơi, trầy xước da, chưa thấy có tổn thương sọ não. “Lúc nhập viện, gia đình cho biết, anh Trung bị nhiều người đánh bằng gậy. Hiện bệnh nhân này bị phù nề vùng lưng, bụng… phải dùng kháng sinh, giảm đau và an thần để tránh bị sốc tâm lý”, bác sĩ Xuân cho biết.
Ông Nguyễn Hữu Thủy, Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ Quảng Ninh, đơn vị tổ chức hội chợ này cho biết: “Việc trông giữ xe được UBND TP.Hạ Long giao cho UBND phường Hồng Hải thực hiện. Tôi đang làm việc với lãnh đạo TP.Hạ Long về vụ ẩu đả này”.
Trao đổi với Thanh Niên, ông Lê Duy Tấn, Trưởng Công an TP.Hạ Long cho biết, đang chờ Công an phường Hồng Hải báo cáo, nên không thể cung cấp thông tin.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.