Cụ bà 83 tuổi bị khủng bố bằng sơn trộn mắm tôm

07/12/2017 16:04 GMT+7

Gia đình một cụ bà 83 tuổi sống tại Q.1 (TP.HCM) liên tục bị khủng bố tinh thần khi một nhóm người lạ bắt cụ phải trả nợ thay cho cháu nội.

Ngày 7.12, Công an P.Cầu Kho (Q.1) đã ghi nhận thông tin, lập hồ sơ xử lý vụ việc người lạ tạt sơn trộn với mắm tôm vào nhà cụ Huỳnh Thị Hằng Hoa (83 tuổi, ngụ số 466 đường Võ Văn Kiệt, P.Cầu Kho).
Theo trình báo của ông Nguyễn Huỳnh Trọng Hiếu (57 tuổi, con cụ Hoa), cuối tháng 11.2017, bất ngờ có 2 nhóm người lạ mặt liên tục đến nhà cụ Hoa đe dọa, đòi món nợ 20 triệu đồng.
“Họ liên tục tới nhà bấm chuông, đạp cửa, lớn tiếng đe dọa bắt mẹ tôi phải trả tiền. Mẹ tôi già yếu, ăn có con cháu lo, đâu có đi mượn tiền giang hồ bên ngoài đâu mà họ đến đòi” ông Hiếu nói.
Giang hồ tạt sơn pha với mắm tôm để khủng bố cụ bà 83 tuổi tại Sài Gòn1
Sơn trộn mắm tôm dính lên vách tường nhà cụ Hoa, bốc mùi hôi thối Ảnh: Mã Phong
Cũng theo ông Hiếu, lúc 18 giờ ngày 5.12, có 3 người đi xe máy tới nhà, lúc này trong nhà chỉ có cụ Hoa và 1 người cháu đang học lớp 6, liên tục bấm chuông rồi bất ngờ tạt sơn trộn mắm tôm vào nhà.
Khoảng 2 giờ đồng hồ sau, 3 người này tiếp tục tới nhà bấm chuông liên hồi. Khi gia đình cụ Hoa báo cho Công an P.Cầu Kho thì nhóm người này bỏ đi trước khi công an tới.
Ông Hiếu cho biết thêm là cách đây 1 tháng, con gái ông là Nguyễn Ngọc Quỳnh Mai (28 tuổi, ở chung nhà với cụ Hoa) bỏ nhà đi đâu không rõ, gia đình không liên lạc được.
“Những người lạ mặt đến nói phải trả 20 triệu đồng mà Mai vay mượn bọn chúng” ông Hiếu nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.